Chap 6

224 19 4
                                    

Suốt cả tiết toán hôm nay , Jungkook ngơ ngẩn lắm , chả thấy chú ý đến bài học tí nào . Jimin thấy lạ , cái thằng bạn này lúc nào cũng ham học mà sao hôm nay cứ ngồi đần ra suy nghĩ cái gì tập trung dữ thần .

- Này Jungkook ! - Jimin thì thầm , kéo kéo tay áo Jungkook , bây giờ đang là giờ học của cô chủ nhiệm . Bị bắt là chỉ có vác xác ra ngoài đường ở . Bố Park của cậu đáng sợ lắm ...

- Này ! Jeon Jungkook ! - Gọi mãi mà Jungkook vẫn ngẩn người ra như thế , Jimin sinh bực mình .

- Jungkook !!! - Cậu hét lên , đập bàn đứng dậy

Chết rồi ! Jimin lấy tay che mồm mắt mở to nhìn cô giáo đang quay lại trên bục giảng .

- Em Park Jimin ! Có gì cần giải đáp ? - Cô Jerin quay xuống nhìn cậu .

- À ... dạ dạ không không có gì ! - Jimin lấy tay xua xua lắc đầu nguầy nguậy .

- Vậy mời em lên giải cho cô câu b bài tập 4.1 sách bài tập . - Cô Jerin kéo cặp kính lên cao , bước khỏi bục giảng xuống chỗ ngồi của cả hai , đưa cho Jimin viên phấn rồi tránh ra ý nhường đường cho cậu lên .

Jimin ậm ờ , lơ ngơ cầm quyển sách bài tập quấn quéo đi lên , cậu nhìn chằm chằm cái đề bài trên bảng , rồi lại nhìn cái đề mục trong sách . Cả tiết cậu có nghe gì đâu . Chỉ bận chú ý đến Jungkook kia . Bây giờ không giải được , đường cùng rồi , làm gì bây giờ ???

Jimin vẫn cứ đứng chềnh ềnh một đống trên bảng , cả lớp bắt đầu ồn ào . Park Jimin con một nhà Park gia , không làm nổi bài nâng cao ?? Cả cái lớp này ngoài cậu ta và Jeon Jungkook ra còn ai ??

Cô Jerin thấy Jimin không làm nổi được cái gì , cứ vừa đặt phấn lên viết thì lại lấy lấy tay xoá đi , hết xoay chân đến xoay tay . Hiểu tình cảnh của cậu , cô chỉ biết lắc đầu . Chắc là lại không nghe giảng rồi ... 

- Mời em về chỗ , lần sau nhớ nghe giảng .

Jimin nghe thấy thì sướng rơn , lúi húi đi về chỗ , lúc đi qua không quên cúi đầu xin lỗi cô .

- Vậy em nào làm được bài này ? Tôi sẽ cho miễn bài kiểm tra một tiết tuần sau . - Cô nói , cả lớp bắt đầu có tiếng nói rôm rả , đề kiểm tra cô chủ nhiệm cho đều rất khó . Cả lớp thì có giỏi đến mấy cũng chỉ đến ngưỡng B , không thể hơn . Cho nên cứ hễ có kiểm tra là ai nấy đều sợ run cả người , huống chi đây được miễn thì bằng mọi cách phải giải được .

Rồi ... cả lớp im bặt , một cánh tay giơ lên . Jimin đang vắt óc suy nghĩ cũng bất ngờ nhìn sang bên cạnh . Jungkook á ?!

- Ồ ! Mời em Jungkook ! - Cô Jerin vui vẻ , vẫy cậu lên .

Jungkook đứng lên

- Dạ thưa cô , em có thể giải ngay phương trình này tại chỗ .

- Vậy thì mời em ! - Cô vẫn vui vẻ , có học sinh như thế này thì dạy học bao giờ cũng nhàn , cô rất thích .

Cả lớp tròn mắt mà nghe Jungkook giải hết phương trình , riêng Jimin còn hãi hơn . Jeon Jungkook thật đáng sợ .

- ... Kết quả x = 21 . - Jungkook vẫn thản nhiên , không nhìn sách , không liếc vở , không để ý bảng và cũng không dùng máy tính .

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ