Chap 2

304 23 2
                                    

Chiếc xe BWM dừng bánh trước cổng một ngôi trường lớn . Đúng vậy , đây là trường quốc lập BH . Ngôi trường hội tụ toàn trai xinh gái đẹp và những bộ óc thiên tài . Và tất cả trong họ đều là con cháu của gia đình giàu có , chủ yếu là con cháu giới thượng lưu .

Trường BH hiện đại với cơ sở vật chất đứng bậc nhất Đại hàn dân quốc . Hầu hết ai cũng muốn ao ước dù chỉ là may mắn cũng có thể chúng tuyển vào ngôi trường ' vạn người mơ ' này .

Ngay từ khi chiếc xe dừng bánh đã thu hút được sự chú ý từ nhiều học sinh khác . Không ngoài dự đoán , trường này nổi tiếng với 7 nam thần nhà họ Kim , Jeon , Park , Jung và Min . Đương nhiên cả 5 họ này đều có tập đoàn làm ăn lớn cùng chỗ đứng rất hùng mạnh trong giới thượng lưu trong nước . Không ngoại trừ khả năng cha mẹ cả 5 nhà đều chơi rất thân với nhau . Cũng không chỉ mỗi lí do ấy mà họ được chú ý đến vậy . Ngoài gia thế giàu có , từ bé đã được yêu chiều phục vụ như vua như chúa , 7 con người này còn được biết đến với gương mặt anh tuấn và tài năng kiệt xuất .

- Jungkook à ! Nhanh lên , muộn học rồi ! - Jimin vuốt vuốt mái tóc , vác cặp lên kéo tay cậu bạn thân Jungkook của mình đi lên lớp .

- Ê ê từ từ Minie ! - Jungkook bị lôi đi hấp tấp đáp , hối hả bước theo Jimin trước mặt .

Hai con người kia đi đến đâu , những ánh mắt ngưỡng mộ và những tiếng xì xào vang lên đến đấy . Nào là sự ghen tị của những nam sinh cho đến những cái thốt lên đầy sung sướng của nữ sinh .

- Jungkookie kìa !!! Noona yêu em !!! - Nữ sinh A cất giọng .

- Giá như em là oppa của chị Kookie à !!! - Nữ sinh B ôm tim với với .

- Jimineeeeee của tôi !!! - Nữ sinh C thốt lên .

- Park thiếu gia của chị !!! - Nữ sinh D hét lên phấn khích .

- ...

Không thể chối bỏ sức hút của hai con người này , mới năm đầu cấp 3 mà đã được chú ý đến vậy hẳn là rất được yêu thích .

Jimin và Jungkook chạy dọc khu hành lang dãy A . Trường BH có tất cả 3 khu vực , dãy A , B và C . Trong đó dãy A dành cho học sinh năm nhất . Dãy B dành cho học sinh năm hai và dãy C dành cho học sinh năm ba . Mỗi dãy có 10 phòng học , 2 phòng thể chất , 2 khu vệ sinh và trên cùng là sân thượng . Cả 3 dãy nối nhau bằng hệ thống thang máy và cầu thang xuyên thẳng qua lớp kính trong suốt .

- Jungkook à ! Lớp 1A đâu ấy nhể ?? - Jimin đi đằng trước ngó nghiêng , chân vẫn bước không ngừng nghỉ .

- Đây là lớp 7A , lên trên đi ! - Jungkook tăng tốc .

Đã đến lớp , vừa đúng lúc , cô giáo cũng đang đứng trước cửa .

- Ơ ... Em chào cô ! - Jimin cúi đầu lễ phép .

- Dạ chào cô ! - Jungkook cũng cung kính cúi đầu .

- Ồ ! Vâng . Các em hẳn là Jeon Jungkook và Park Jimin ? - Người cô giáo xinh đẹp trước mắt họ cười hiền hỏi .

- Đúng ạ ! - Cả hai đồng thanh .

- À , cô là Song Jerin . Mời vào . - Vị giáo viên trẻ vẫn giữ nguyên nụ cười . Cả ba cùng bước vào lớp .

- Cả lớp đứng ! - Một cậu trai to cao lên tiếng . Cả lớp 1A nghiêm túc đứng lên .

- Xin chào các em ! Hôm nay lớp ta sẽ chào đón hai học sinh mới đó là bạn Jeon Jungkook và Park Jimin . Hãy cùng hoà thuận nhé ! - Cô Jerin vỗ tay tán thưởng .

- Chào ! Tớ là Park Jimin . Cứ gọi tớ là Jimin hay Minie cũng được ! - Jimin cười như thiên thần .

- Còn tớ là Jeon Jungkook . Các cậu cứ gọi tớ là Jungkook . Mong được giúp đỡ ! - Jungkook khách khí lên tiếng .

Cả lớp 1A vỗ tay vang dội . Trường này ai chả rõ thực lực của họ . Hai thiếu gia nhỏ nhất trong thất bộ thiếu gia trường này . Nói thế cũng chỉ là khách khí chứ riêng bộ não và nhan sắc của một người thôi cũng đã phải gấp đôi hai người cộng vào . Thay vì dùng tiền của để vào cái lớp đứng nhất dãy A này , họ dùng bộ não .

Cả hai tiết học trong ngày đầu tiên của hai cu cậu diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng . Sau cái khoảng thời gian ấy , thứ duy nhất họ mong là gì ? Tất nhiên là ra chơi .

Trong lúc Jungkook và Jimin đang bàn về kế hoạch thăm quan căn tin thì bị cả một lũ bạn chen vào . Tất cả đều đến chào hỏi và làm quen . Biết sao được . Có sắc , có tiền , có chí , có quyền . Ai chả muốn thân ?

- È hèm . - Một tiếng ho hấn vang lên . Lũ bạn kia nghe thấy thì lẩn hết đi . Bỏ lại Jungkook và Jimin thân tàn ma dại .

Jungkook đưa cặp mắt tròn to lên nhìn người ấy , Jimin thì soi mói phân tích .

- Xin chào ! - Cậu trai kia cất tiếng .

- À xin chào ! - Jungkook và Jimin đáp lại .

- Tôi là lớp trưởng , tên Hong Jahyun . Hân hạnh được làm quen ! - Cậu lớp trưởng kia thân thiện cười .

- À ! Rất hân hạnh ! - Jungkook và Jimin cười theo .

- Tôi tìm đến để đưa cho các cậu tờ khoá biểu và kế hoạch của Hội học sinh trường . - Hong Jahyun chìa ra hai xấp giấy . - Vốn là mỗi khoá trường ta đều thay hội viên của hội học sinh . Vì khoá này có chút thay đổi nên phải thêm 2 học sinh nữa của dãy A cho tròn đội hình 7 người . Lớp ta là lớp nhất nên hai cậu được đưa ra làm ứng cử viên trúng tuyển . Các cậu có thể sinh hoạt tại hội học sinh ngay từ hôm nay .

- Thật sao ? - Jungkook bất ngờ .

- Chẳng phải sẽ vất vả sao ? - Jimin ỉu xìu .

- Không đâu ! - Jahyun cười . - Ngược lại các cậu còn có rất nhiều quyền lợi mà học sinh khác không có đấy !

- Vậy sao ? - Jimin trố mắt .

- Ừ ! Bây giờ các cậu lên phòng họp hội học sinh gặp Seokjin Sunbaenim nhé ! - Cậu lớp trưởng nói tiếp .

- Cám ơn ! Vậy đi thôi Jimin ! - Jungkook kéo tay Jimin .

- Đi !

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ