Chap 13

206 16 9
                                    

Sáng hôm sau , Jimin vẫn như thường ngày đến đánh thức rồi cùng Jungkook đi học .

- Con chào cô chú ! - Cậu đeo cái cặp màu xanh biển nhảy chân sáo bước vào .

- Ồ Jimin đến rồi . Jungkook nó chưa dậy đâu . Con lên đi - Bà Jeon đang nấu đồ ăn sáng quay lại cười hiền .

- Cẩn thận nhé Minie ! - Ông Jeon lật trang báo đang cầm trên tay , quan tâm nói .

- Dạ vâng ...

_ Bụp ! - Cậu vấp rồi ngã lăn ra thềm .

- Chú bảo rồi mà ...

- Có sao không con ? - Bà Jeon lo lắng .

- Dạ không ! - Jimin cười , rồi chạy vù lên gác .

- Ô Jiminieeee - Eunha đầu tóc bù xù , còn chưa đánh răng , mặc đồ ngủ Doraemon bỗng từ đâu chui ra .

- Á ! Xa em raaaaaa !!! Mồm noona toàn vi khuẩn thôi !! - Jimin hét lên , đẩy cái mặt ' xinh đẹp ' của cô ra chỗ khác .

Eunha nhìn theo Jimin đầy thắc mắc , bĩu môi rồi hà hơi ra không khí . Hít hít .

- Mồm mình đâu có đến nỗi đâu nhỉ ? - Cô nhún vai bước vào phòng tắm - Người ta vừa mới súc miệng bằng nước súc miệng bạc hà hiệu con vịt mà ...

Mãi mới đến phòng Jungkook, Jimin thở hổn hển bước vào .

- Méooooooo - Tiếng Coca ré lên . Nó xoè móng cào vào cổ chân Jimin một phát , xù lông rồi nhảy lên giường , đặt cái thân béo ị nằm bên cạnh chủ của mình .

- Aaaaa con mèo điên này ! - Jimin thét lên - Sao cào taoooo ?! A đau chết mất !! - Cậu nhăn nhó - Yah ! Jeon Jungkook ! Cậu để con mèo của cậu nằm lăn lóc ra như thế này à ?! - Jimin xoa xoa chân trách móc .

Thấy người kia vẫn chưa trả lời , biết là Jungkook vẫn ngủ , Jimin tiến tới bên giường ngắm nghía .

- Yah ... Thật không thể tin Jungkook lại đẹp đến thế đâu nhaaa - Cậu cảm thán . Cái tay mèo không quên bẹo bẹo cái má mũm mĩm trắng ngần của Jungkok đang ngủ ngon .

- Jungkook à !

- Gì ...

- Dậy đi !

- Không ...

- Dậy mau !

- ...

- Dậy mau !!!

- Ưmm ... câm mõm lại cho người ta ngủ !

- Méooooooo - Jungkook với lấy Coca nằm cạnh mình rồi đáp vào mặt Jimin . Trở mình rồi trùm chăn kín lấy đầu .

Jimin tức đến tím mặt . Lông mèo dựng ngược hết lên . Lớn tiếng .

- JEON JUNGKOOK !!!

- Hả ... ?

- DẬY !

- Ờ ...

Nói rồi Jungkook bật dậy tiến vào vệ sinh cá nhân thay quần áo , phải mất một lúc sau họ mới ra được khỏi nhà ...

[ Fanfiction ] VKOOK - FAKE BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ