Nag prapractice kami ng para sa pageant pero halata sa mukha ni extint na ang laki laki ng problema niya.
Kanina pa halatang inis na inis ang pag mumuka niya.
Katabi niya kasi si roze haha.
Natapos ang practice namin at nauna na akong Lumabas.
Ang sakit pala.. Ang sakit pa na makita mo ang pala mo na may kunting dugo dahil nag heels ka.
Umiling ilong na lang ako dahil sa nakita ko kawawa namang ang paa ko.
Tinanggal ko ag heels ko at sinuot ang medyas ko pero may dugo pa rin.
Wow ah. I try to hide the blood but.. Ayaw talaga nyetang dugo to.
ika ika akong nag lakad naawa kasi ako sa paa ko.
Wala pa naman akong slippers. Wow slippers pwede namang tsinelas.
Muntik pa ako natalisod kanina dahil sa heels na to.
"Alexa blue team daw tayo. Bukas daw isuot mo color blue. Tsaka wala a daw sports wear" sabi ng classmate ko.
"Ah sige thank you".
"Alexa! Mauna kana sa bahay niyo may practice pa kami ng banda." Sabi ni extint.
Nakita ko naman sa likod niya na Naka buntot si roze.
Tumango ako pero di ako umalis. Pumunta ko sa gym nandoon sila sa stage at nandoon din sila koleen at roze.
Pwede namang sa baba ah?
Madaming nanonood syempre ang gwawapo nila.
Hindi pa ako nakikita ni extint kasi nga madaming nanonood sa kanila.
At ang alam niya umuwi na ako sa bahay at nag prapractice.
"Ang huling el bimbo" sabi ni spart.
"Hanggang chorus lang po ang kakantahin namin kasi nagmamadali si extint may gagawin pa daw siya" sabi ni spart ulit.
Na lungkot naman ang mga fans nila. Pero yung iba galit dahil Kay roze at koleen
Nag Simula na ang music at Naka ngiti na sila sa mga fans nila.
Nag start ng mag gitara si dexter at drum naman si Andrei gitara rin si spart si extint lang wala.
Hawak niya lang mic.
Fan na fan pala nila ako noon dahil Kay extint.May senior sa likod ko na sigaw ng sigaw mg extint pero hindi parin naririnig dahil Mas malakas pa ang sigaw nila roze at Fiona kaysa dito sa likod ko.
I decide to look who the heck is in my back pero diko sila kilala.
Nag smile lang ako sa kanila.
"Kamukha mo si paraluman~
No'ng tayo ay bata pa~
At ang galing-galing mong sumayaw~
Mapa boogie man o chacha"Ang Ganda pala talaga ng boses niya.
Kaya siguro sila na in love sa kanya.
Aalis na sana ako pero sumigaw ng napaka lakas yung senior sa likod ko at napatingin si extint sa banda sa amin.
Napapikit na lang ako ng di oras kasi alam kong makikita niya ako.
Dali Dali akong umalis doon at papunta na ako sa bahay.
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
Teen Fictionlahat ng asa sayo.. Achuuuu mahal kasi kita kaya ako nag kaka ganito