CHAPTER 21

247 8 0
                                    

Extint's POV

Pag ka dating namin sa condo ng tulog na bata. Binuhat ko na siya agad yung pangkasal. Pagod na pagod siguro toh.

Gigisingin ko siya mamaya kasi mag papalit pa siya. Pag kadating namin sa room inihiga ko na siya agad sa kama ko. Tinext ko na din kuya niya baka magalit sabihin pa nilang nag tanan kami.

Ano ba nangyari dito? Bakit parang nadumihan pa yung uniform at di pa siya nakaka uwi sa bahay nila. Parang hinabol.

Pinag mamasdan ko pa buong mukha niya nang bigla siyang nagising.

"Oh? Alexa?" Sabi ko. Nagulat lang kasi ako.

Pero ang gwapo ko parin. Mahangin ba? Lalapit ako para maging hot.

"Mag bihis ka muna nandoon yung cr nanjan yung t shirt ko tapos may boxer? Heheh boxer lang--" kaso pinigilan niya ako.

"Okay lang extint. Sige na may kumakatok sa labas." Sabi niya.

Di ko na pansin na may tao pala sa labas. Pag ka bukas ko nang pinto...

Andrei's POV

"Tulog na ata sila pre?" Sabi ni spart.

"Oh? Sayang naman outfit ko? Naka pangtulog na ako oh. Si sponge Bob pa yung design oh." Sabi ko sabay turo.

May dala din kaming unan at kumot. Kasi nga Ber months na. Nandito kami ngayon kila extint kasi sabi niya sa text message punya daw kami dito at mag ssleep over daw kami.

Bumukas yung pinto pero ang nakita namin nagulat na extint. Parang di niya inaasahan na dadating kami?

"Hi pre!" Sabi ko at pumasok.

"Bakit kayo nandito?" Nag tataka na sabi ni extint.

Ano toh? Joke?

"Pre sira na yang style mo. Napaka bulok na. Pre nag text ka sa amin sabi mo mag ssleep over tayo dito" sabi ni spart at pinakita yung tinext niya.

Totoo naman kasi.

"Pasok kayo" sabi ni extint pero seryoso siya.

Halatang di siya yung nag text sa amin. Dumiretso si spart sa higaan ni extint. Kung hahanapin niyo pala si Dexter wala siya. Asa gf niya. Ang tukmol, ayaw sumama sa amin.

"Pre di ako nag text diyan alam mo naman number ko diba?" Sabi ni extint. seryoso parin siya.

So may nag s-stalk sa kanila. Sino? Bakit? Para saan?

"Pre ito nanaman ba?" Sabi niya na parang naiiyak na.

Ganito kasi nangyari noon kwento ko lang ha?

May gusto nang sumira kay extint at alexa noon pero kami kami lang ang nakaka alam, hindi alam ni alexa kaya kung asan si alexa noon nandoon din kami. Alam naming napaka bata pa kami at kailangan namin sabihin sa magulang namin pero hindi. Kami ang gumawa. Mga detectives ba kamo? Hindi, gwapong detectives lang.

Laging pinag babantaan si extint noon pero ang pinaka malala kay alexa Pero di niya alam kasi  nga kami yung kumukuha ng death treats sa locker niya. At doon nag break si extint at roze dahil kay alexa at itong si alexa walang alam. Lagi kasi namin sinusundan eh. Tapos si roze nag selos nauwi sa break.

Di kasi inalam kung ano yung totoo eh.

"Pre? Nandito si alexa?" Tanong ko.

Pero nandito talaga siya. Shit ang sexy niya.

"Kyaaaaah pembarya" sigaw niya tapos nagulat siya nang makita namin kasi naka t shirt ng malaki at parang naka panty panty lang siya!

Yung t shirt kay extint yun ah. Watdahek?

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon