Roze's POV
Bakit ba di niya ako kayang nahalin ulit.
Nakatambay ako ngayon sa beach. Gabi na kaya alam kong wala ng makakakita sa akin.
Umiiyak nanaman ako ngayon. Makita ko ba naman si extint at alexa na sabay kumakain.
"Hey roze..." Lumingon ako sa nag salita at nakita ko si alexis.
Ahg! Akala ko pa naman si extint na.
Gusto ko ng mahalikan ulit si extint.
"Oh Alexis! what are you doing here?" Masigla kong sabi sa kanya.
Para naman hindi halatang broken ako.
"Ah nag mumuni muni? Hahaha" sabi niya.
Broken din kaya to?
Edi masaya may kasama ako charooooot.
"Tungkol naman Saan?" Sabi ko.
Halata namang broken siya eh. Sana siya na lang gwapo din naman siya. Pwede na rin.
"Mahal ko na siya. Gusto ko ng sabihin sa kanya.." Sabi niya
"Then tell to her! Or baka him na yan ah. Bakla? Or mamba? Haha"
Takte Lt tong kasama.
"What is mamba?" He said.
Watdahek? Ahh Oo nga pala he is a nerd na hindi napapansin noon.
"Secret... Hahah joke lang yun wag mo na intindihin" sabi ko.
Baka kasi ilunod niya ako dito eh mahirap na di pa naman ako marunong lumangoy.
"So... what happened? " I said.
Hindi siya nag salita. What I know... Nahihiya lang siya sabihin kasi nga di kami close.
"Oh... Kunyare ako na lang yung girl tell to me what is your feelings" I said to him.
"I can't hindi ko siya mamukhaan sa'yo. Siya masyadong inosente ikaw medyo lang"
Watdahek?!
Ganoon na ba ako ka bitch ngayon at hindi na super innocent tulad ng dati?
Nag make up lang naman ako ha?
"Just kidding... Mahal na mahal kita..." Sabi niya at nakatingin sa akin.
Ako?! Tinuro ko iyong sarili pero di ako nag salita na speechless ako hutek.
"Hindi ikaw. Diba sabi mo? Kunyare ikaw muna yung sasabihan ko?" Sabi niya at tumawa ng malakas.
Buti na lang at madilim kami lang ang nakaka alam ng ganito.
"Edi puntahan mo na siya" sabi ko.
Para naman di siya matulad sa akin na nag dudusa.
"I can't may kasama siyang iba..." Sabi niya at tumingin sa dagat.
"Si alexa ba?" Sabi ko.
Tumango naman siya.
So si alexa? Ano bang nakita nila kay alexa na wala ako? Bakit puro siya? Nawala lang ako iba na.
Ah yeah. She deserved it.
Andrei's POV
Hi author! Bat mo lang ako ginawan ng POV? Ngayong chapter 15 na?! But its okay.
BTW nandito kami ngayon sa resort nila extint and guess what are we doing here?
Stalking them! Tama! Kahit wala kayong sinabi.
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
Fiksi Remajalahat ng asa sayo.. Achuuuu mahal kasi kita kaya ako nag kaka ganito