CHAPTER 25

603 15 3
                                    

Alexa's POV

Ilang months na din ang naka lipas simula nang mangyari yung nangyari char.

Di parin ako nakaka move on. Why do he need to go in other country? Pwede naman siya mag pagaling na kasama kami. Ako.

Noong una. Diko matanggap sa sarili ko na ganyan yung nangyari. Sinubukan kong mag laslas pero di pala yun yung kailangan gawin. May nag tanong sa akin.

"Ano bang mangyayari pag nag laslas ka? Babalik ba yung memory ni extint? Babalik ba siya?" - andrei.

Ang saya na nila. Yung SPANDEX? Wala na pero binuhay ni owen. Pag sumikat daw sila ng bongga siya daw ang manager.

Sa months na na yun. Madami akong natutunan sa kanila.

"Wag kang mag kulong sa nakaraan mag focus ka ngayong present."
-penpen

"First mo siya pero you really need to let go"
-diane

"Mahalin mo na lang siya sa noon siya. Madami ang nag hihitay sayo alexa. Hindi lang siya"
-spandex

Sobrang dami na talaga ang nangyari. Wala parin siya. Feeling ko di niya na ako kilala. Bakit kailangan niyang mag ka amnesia?

Ipagpapatuloy ko na lang ang buhay ko kahit wala siya. Alam kong babalik siya pero may iba na. Ganyan naman lagi nangyayari pero umaasa ako na babalik siya at ako parin ang mahal niya.

Sana. Sana. Sana. Tatlong sana. Na sana bumalik an siya. Sana mahal parin niya ako. Sana bumalik na ang dating kami na biglang nawala ng dahil lang sa isang tao na nanira.

3rd person of the view

"So what do you want to know Mr. Gobvain?" Tanong ko.

"Who is this?" Sabi niya at may nilapag na litrato.

"She is your..." Hindi ko alam ang isasagot ko shems.

"She's my what?" He said.

"she's your ex. A gold digger person. Pinerahan lang ang pamilya niyo yumaman tuloy siya." I said.

please forgive me extint if the right time you will gonna know all the shits.

Sana ako na mahalin mo.

"Kailan ako babalik sa Philippines?" He said.

"Promise me first. You will gonna tell to your batch mate and to your family that I am your girlfriend slash future fiance" I said.

"No" he said.

"Then.. Hindi tayo pupunta sa Philippines." I said.

"I'm not ready yet. Bye" he said at tumayo.

"Where are you going?!" I shout.

"Just walk walk there?" He said.

I will gonna make you mine.

Alexa's POV

"Fren if bumalik na si extint with girl or girls ano gagawin mo?" Sabi ni penpen.

"Penpen ano ba!" Suway naman ni diane.

"Paano makaka move on yung tao kung ganyan ka?!" Sigaw niya pa ulit.

"Sorry ha?" Sabi niya kay diane.

"Wala akong gagawin." Sabi ko.

"What if my reunion tayo mga high schools? Then bigla siyang dumating" sabi naman ni diane.

"Wow ha? Maka pag suway naman sa akin pero nag tatamong din" sabi naman ni penpen.

"If may babae siya. Then good. If wala good din." Sabi ko.

"Ayyy hindi super good?" Sabi naman ni penpen at sinapak naman siya ni diane.

Alam ko makaka move on din ako.

"Hi I'm sorry I'm late" sabi ng isang babae. Pag kalingon ko siya nga. Siya yung kanina pa namin Hinihintay.

"Why are you so tagal krsiha?!" Sabi naman agad ni penpen.

"First of all hindi kayo ang pinunta ko here" sabi naman niya.

"K" sabi nalang ni penpen.

"So gusto mo ba talaga? Medyo hindi tayo makakapasok sa school." Sabi niya sa akin.

"Oo. Kahit wag na hahah joke. Pero okay na ako doon." Sabi ko.

"So here is the contract" she said at inabot ko na.

I'm ready. Gusto ko ng mag banda. Papasikatin ko tong banda namin.

Extint's POV

"Hello pareng extint I miss you na puta ka!" Sabi ni andrei.

"Who is this?" I said.

"Your friend from Philippines. So ready ka ba sa pag babalik ng spandex sa reunion ng batch matin sa high school?" He said.

What I know is only that kasali ako sa band at best friend ko daw siya. Alam kong matatalagan tong recovery ko.

"Oo babalik ako Kailan ba?" Sabi ko.

"Next next year pa qaqo! Hahaha Sige. Balik ka ha? Pagaling kang pakyu ka!" Sabi niya at binabaan na ako.

So what now? Ano na lang ang gagawin ko dito sa ibang bansa with that girl.

Pero para sa kanila babalik ako. But who the hell is in the picture with me? She is damn gorgeous huh?

Medyo sumakit din yung upo ko ng pang taas noong nakita ko yung picture ko with her.

Yeah damn she is gorgeous and it fvck me hard.

Damn. See you soon philippines
*********
Hi ppl. May book two yan u wait kung naraming mag sa-suggest hahaha sorry ulit. Ang iksi kasi.

The end

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon