Chương 4: Album (2)

355 36 2
                                    

Đêm đó, về nhà mà tôi không thể ngủ được. Sinh nhật Park Jimin, tôi đã làm gì thế này?

Một ngày hoàn hảo của anh, nhưng lại không được trọn vẹn.

Chấp nhận thôi... Vì tôi phải mang đến hạnh phúc cho anh. Phải để anh luôn được mỉm cười chứ không thể nào có cuộc sống như tôi.

Rồi anh sẽ nổi tiếng. Sẽ là một nam thần tượng khiến ai ai cũng phải ngước nhìn. Giấc mơ này của anh không thể để cho tôi - kẻ thứ ba chen chân vào được nữa.

"Tin em đi. Sẽ có người khác thay em yêu anh."

...

Vuốt nhẹ gương mặt đang đầm nước mắt. Tôi gập quyển Album lại. Tôi không muốn nghĩ nữa, thật đấy. Đau lắm!

Xem nào. Sắp tới nhóm anh sẽ quảng bá bài hát Blood Sweat & Tears, mình có nên đi fansign không?

Fansign BTS, tôi đi rất nhiều lần rồi. Nhưng may mắn là không ai nhận ra tôi hết. May mắn thật. Nhưng cũng có một lần duy nhất, có fan đã chụp được mái tóc màu cam của tôi và post lên trang cá nhân của họ. Họ dấy lên tin đồn. Nhưng tin đồn đã bị Lee Soo Man PD-nim cho lui xuống hết rồi.

Suýt nữa là làm hỏng việc của anh.

À. Nhớ về những năm sau đó khi anh đi rồi, tôi quá nhớ anh và hối hận. Đã tham gia vào rất nhiều các cuộc thi hát, sau đó thực tập sinh tại SM, kết quả khiến tôi không ngờ được lại trúng tuyển!

"Seulgi-unnie! Chị chưa ngủ sao?"

"Ah... Chưa! Em ngủ đi.."

"Vâng, em cũng nằm chơi game 5-10' nữa thôi..."

Đó là Yeri. May quá! Trong bóng tối nên con bé không nhìn thấy mình đang khóc...

Tôi nên đi ngủ thì hơn. Ngày mai có một buổi phỏng vấn tại SM. Mà đến từ rất sớm nên chẳng có thời gian nghỉ đâu!

_____________________

Hmmmm...

Đã ba giờ sáng rồi. Tôi chẳng thể nào ngủ được. Thật là chán!

Lấy chiếc điện thoại cảm ứng của mình. Khẽ nhập mật mã rồi mở ứng dụng tin nhắn ra.

Ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi lại mở đúng vào hòm thư của Jimin. Đọc lại tin nhắn...

Cuộc đời lúc ấy ngập tràn trong màu hường.

Bây giờ thì ngập tràn trong sự cô độc. Nhưng chỉ mình em cô độc thôi!

Anh ở nơi nào đó, chắc hẳn bây giờ đang sống rất tốt nhỉ?

Ba năm rồi... Tại sao em vẫn chưa quên được hình bóng của anh?

Chàng trai có mái tóc màu đen, đôi mắt tựa như ánh mặt trời, nụ cười ấm áp mang lại ánh hào quang mỗi buổi sáng cho em đã đi đâu rồi? Phải rồi, là em đẩy anh ra khỏi mình!

Là em làm, em tự chịu!

Bước xuống giường, em khẽ di chuyển chân. Đến bên móc quần áo, lấy tạm một chiếc áo khoác, khẩu trang và mở cửa đi ra ngoài.

Bên ngoài đường có rất ít người. Thậm chí là cả một thành phố chìm trong yên lặng. Chỉ còn vài gian hàng vẫn mở cửa thôi.

Dạo quanh đây vậy. Trước, mình còn yêu nhau anh nói là anh rất thích ăn hồ lô nướng. Vậy... Em cũng nên thử? Mặc dù em rất ghét vị của nó. Không ngon chút nào!

"Bác ơi, lấy cho cháu hai xiên hồ lô với!"

Em rút nhẹ chiếc ví mình có mang theo bên người, vài won lẻ rồi cảm ơn bác bán hàng. Người dân quanh đây cũng khổ cực lắm nhỉ? Họ phải thức đêm băn hàng chứ chẳng đắp chăn ấm như người ta.

Anh ngủ chưa?

Làm sao em lại nghĩ tới anh nhỉ?

Đang đi thong thả. Em bỗng cảm thấy như mình va phải một người nào đó. Ngẳng mặt lên.

"J-Jimin?"

Hoảng hốt có. Lo sợ có. Bất ngờ có. Và... Nhớ nhung cũng có. Cặp mặt màu nâu và mái tóc màu vàng nắng, là... Anh đã thay đổi sao?

Kể từ khi anh quảng bá Blood Sweat & Tears, tôi đã ngừng theo dõi BTS. Ngừng theo dõi anh sở dĩ là không muốn nghĩ về anh nữa.

"Xin lỗi, bạn biết tôi sao?" Jimin khẽ nhíu mày hỏi.

Đúng rồi. Anh là Idol mà không đeo khẩu trang kìa! Mà lại đi đâu vào ban đêm thế?

"Không... Anh nổi tiếng của BTS nên em biết anh thôi..."

"Bạn cũng là ARMY?"

"Không... Em không là ARMY! Em là ReVeLuv!"

Cái quái gì vậy?

Anh có biết là em đang nói dối trước mặt anh không hả Jimin!?

Làm ơn đi đi, đừng hỏi nữa!

"Oh... Bạn có rảnh không? Đằng nào vừa rồi tôi cũng lỡ va phải bạn. Coi như đi dạo xin lỗi?"

"H-Hah? Không cần... K-Không..."

"Xem ra bạn là ARMY rồi! Còn chối sao?"

"N-Nae!" Thật muốn khóc. Đừng có nhìn em như thế.

Theo yêu cầu của các nàng, tôi sẽ ra chương mới cho từng fic ;;v;; Mất tgian ghê .. Nãy chưa làm bt méo j hết :))

seulmin » meet you in the rain.Where stories live. Discover now