Chương 10: Luyện tập

577 48 8
                                    


---

Nghe thấy tên Jimin, tôi liền bừng tỉnh. Bước vội ra khỏi chăn bông, giựt lấy tờ giấy từ phía con bé Yerim.

Nhìn thì đúng là có tên tôi trong danh sách. Tôi phải nhảy cùng với các tiền bối khác và tiết mục 'in the name of love' , Jimin sẽ đứng cạnh tôi.

"Chị Seulgi, chị nghe thấy tên Park Jimin là đã cuồng hết lên cả rồi sao?"

"Kim Yerim! Mau ra ngoài cho chị!" - Tôi nghiêm nghiêm mặt, để tờ giấy ra sau lưng. Yerim xin lỗi tôi, rồi con bé ra ngoài làm bữa sáng cho tôi ăn.

Jimin, lại gặp nhau rồi.

Tôi sợ trong lúc tập luyện cũng như nhảy, không tập chung được thì hỏng bét mất! Sẽ lại dồn mọi sự chú ý vào anh...

"Không sao đâu, Kang Seulgi có thể làm được mà!" - Tôi tự nhủ.

________________________

Sau khi ăn xong bữa sáng mà Yerim làm. Tôi lấy đại một chiếc áo khoác mỏng màu đen, bên trong mặc chiếc croptop vàng và quần jeans đen. Ăn mặc khá phong phanh nhưng vì luyện tập nên đành chịu.

"Khoan đã Gigi, em mặc cái gì đấy?" - Chị SeungWan từ đằng sau chạy lại, cau mày nhìn tôi.

"Ơ...em..." Tôi ấp úng, không nói lên lời. Vì chị SeungWan thương tôi lắm, nhiều lúc sợ tôi cảm lạnh, mà tôi lại không nghe theo lời chị mặc thêm áo, chị đã giận dỗi tôi 1 tuần.

"Em đi đâu? Em biết bây giờ là vào mùa đông rồi mà vẫn còn ăn mặc như thế này sao?" Chị mở khoá áo tôi ra. Nhìn vào cái croptop tôi đang mặc.

"Em đi tập nhảy, tại tuần sau phải biểu diễn nên em..." Tôi do dự nhìn chị. Chị chỉ thở dài rồi đóng khuy áo chặt vào cho tôi.

"Ừ, ốm là không xong với chị đâu! Tập thì cô nên cẩn thận, đừng có tập chung vào những thứ khác kẻo lại bị trẹo chân thì khổ!"

"Vâng~~" Tôi cười híp mắt. Rồi chào chị, đi ra khỏi kí túc xá.

---

Đến nơi, mọi người đều đã ở trong phòng tập. Nhìn thoáng qua, tôi thấy Anh, anh đang ngồi nói chuyện hay đúng hơn là lắng nghe những gì staff nói.

Tôi bước vào phòng tập.

Phòng tập nhảy khá rộng, thoáng đãng và thoải mái. Gồm nhiều loa đài và TV khác nhau. Có ghế để nghỉ. Chính ra năm nay SM Ent đầu tư không ít.

"Ah, Seulgi-noona ,chào chị!"

Tôi quay ra sau lưng , nơi phát ra tiếng gọi tên mình.

"Lisa - Black Pink?"

"Vâng chào noona! Rất vui được gặp chị."

"Em cũng tham gia sao?"

"Em nhảy solo với các tiền bối và chị nữa đó, bài 'in the name of love'"

"Ồ, ra vậy! Chúc em may mắn!"

seulmin » meet you in the rain.Where stories live. Discover now