Hãy nhìn xuống mặt đất, để thấy mình chưa cao...
Hãy nhìn lên trời cao, để biết mình vẫn còn nhỏ bé...
•••
Cũng như người ta, tôi cũng biết đau đớn, cũng biết tận cùng của sự chịu đựng là gì.
Tôi luôn hỏi rằng: Liệu duyên phận có còn tạo cơ hội để đưa Jimin đến bên tôi không?
Nhưng tất nhiên là Không rồi!
Anh là anh, tôi là tôi.
Chúng ta khác nhau, chúng ta sống trong cùng một xã hội đấy. Nhưng ngày ngày, sẽ có người đối diện với người tốt, có người sẽ đối diện với những người đầy tham vọng.
Ví như Lee Soo Man PD Nim vậy.
Lee PD-nim rất thương Red Velvet chúng tôi. Ông là một chủ tịch tài giỏi, sáng lập ra SM Entertaiment mạnh nhất nhì Hàn Quốc, K-pop. Mà trong khi đó lại không thể vì một thành phân nhỏ bé như Seulgi tôi làm hỏng được.
Ông đã trực tiếp gọi tôi lên, mắng tôi một trận và cảnh cáo tôi không được qua lại với Park Jimin gây nên tin đồn, ảnh hưởng tới việc của Bighit và Bangtan Soyeondan nữa!
Tôi đau lắm, lòng tôi đau lắm.
Phải chăng lúc trước tôi không nên đâm đầu vào Showbiz khi đã chia tay với anh thì mọi chuyện không như vậy, anh sẽ chẳng bị ảnh hưởng và áp lực từ fan bởi tôi.
"Kang Seulgi, chị khuyên em... Còn yêu hãy quay lại đi."
Tôi không còn nghĩ quẩn nữa, nhìn chị Irene đang đứng trước mặt mình.
"C...Chị nói gì vậy ạ?"
"Chị khuyên em, còn yêu Park Jimin của BTS thì hãy quay lại đi!"
"Làm sao chị biết được?"
"Nhật kí của em, nên mua mã khoá đi. Chị thực sự xin lỗi... Vì đã lỡ đọc nó.."
"..."
Có người biết rồi, có người biết em yêu Jimin rồi, phải làm sao đây?
Thôi thì đành. Chị Irene thực sự rất tốt nên tôi chẳng phải lo ngại gì.
"Em yêu anh ấy. Anh ấy là tất cả của em..."
"Chị hiểu. Nào, dựa vào đây, khóc đi em!"
Chị Irene tuy thấp hơn tôi nhưng vẫn đủ để tôi cúi đầu xuống, gục được trên vai chị. Tôi yêu chị lắm, chị đã làm cái vai cho tôi, là chỗ dựa tinh thần cho tôi bây giờ. Park Jimin nên biết, dù không có anh , em vẫn sống rất ổn...
Một Seulgi đáng yêu và mạnh mẽ đi đâu mất rồi? Năng động, trẻ trung và phá cách đi đâu mất rồi?
Seulgi cũng chẳng phải kẻ thứ ba, lại càng không phải kẻ ác mà sao lại chịu cái định mệnh đau thương như vậy?
Là tôi không xứng đáng?
Có lẽ tôi chẳng xứng đáng đạt được tình yêu của anh đâu!
_______________
Sad Ending nhé ?
Chứ bộ SeulMin này có vẻ ... Buồn + Ngược!