Chương 1: Yêu thương từ đó

664 53 4
                                    

Tôi là Kang Seulgi.

Tôi, một thành viên của Red Velvet - nhóm nhạc nữ đang phát triển hàng đầu.

Tôi, người ngoài cho là người có cá tính.

Tôi, người ta cho là tôi có nội tâm phong phú. Đã xinh đẹp lại còn hiền lành, yêu thương và quan tâm người khác.

Nhưng mà... Tôi lại không nghĩ vậy!

Để đạt được ngày hôm nay, em sẽ không quên đâu. Cái tên này khiến em nhớ mãi...

"Park Jimin"

_________________________

Busan năm đó thật lạnh...

Nhưng có anh bên em, em cảm thấy không hề lạnh một chút nào cả!

Anh đưa em đến khu vui chơi, đến khu chụp ảnh chung, đi ăn, đi mua đồ... Và còn rất nhiều nơi anh đưa em đi nữa. Trong vòng một ngày, Jimin thật daebak nha!

"Anh không sợ ảnh hưởng tới Bighit sao?"

"Anh có thể bỏ mọi thứ để quay về với em."

Thử hỏi xem, người yêu bạn có nói được như vậy với bạn không?

Anh ấy có tương lai, anh ấy nói có thể bỏ cả tương lai tươi đẹp phía trước vì bạn.

"Park Jimin, anh cần gì ở em?"

"Anh cần em tồn tại."

Mỗi lúc tôi cảm thấy thất vọng về bản thân nhất, anh ấy lại chính là người đã giúp tôi lấy lại lại được hy vọng. Anh ấy luôn là bờ vai vững chắc để tôi dựa vào.

Tại sao không phải cần tôi chỉ vì tôi là tôi?

Mà lại là 'Cần em tồn tại'?

Jimin lãng mạn lắm! Thật đấy. Hồi đi học, tôi đã chú ý anh rất nhiều rồi. Crush hẳn hoi nhé. Nhưng chưa bao giờ dám thổ lộ...

Vì quá tự ti về bản thân mình.

Vậy mà... Anh lại là người tỏ tình trước với tôi. Được một người như anh yêu, tôi quả là đã làm gì có ơn kiếp trước kiếp này được trả rồi!

...

Vậy nên tôi đã tự nhủ với mình là...

"Thế giới này chỉ có một mình anh ấy là Park Jimin thôi. Phải biết yêu thương và quan tâm anh ấy..."

Có lẽ những lời đó đã là quá khứ rồi. Bởi vì...

Tôi và anh đã chia tay!

____________________

Viết bởi: Hạ Ly (@sanghayoung99) wattpad.

Đăng bài: 16:03 3/9/2017

seulmin » meet you in the rain.Where stories live. Discover now