Chap 1: Xa cách

277 26 2
                                    

(15 năm trước)

-"Eunha à"-JungKook đứng ngoài gọi cửa.

-"Ai đấy? À, ra là Kookie"-Eunha chạy vội ra mở cửa.

-"Nhanh lên đi, chỉ còn 30p nữa là vào lớp rồi"-JungKook giơ chiếc đồng hồ yêu quý của mình luôn.

-"Còn 30p mà cậu cứ làm quá lên, mình còn đang ăn sáng nè!"-Eunha thản nhiên trả lời.

-"Vậy ăn nhanh lên đi, tớ đứng ngoài này chờ"-JungKook chống xe.

-"Thôi, vô đây ăn đi. Giờ là mùa đông, đứng ngoài lạnh lắm"-Eunha kéo tay JungKook đi vào.

-"JungKook lại đến hả cháu?"-Mẹ Eunha hiền từ đặt đĩa đựng bánh cho Eunha.

-"Vâng, tại Eunha lười lắm. Cháu toàn phải gọi thôi, cô thấy cháu giỏi không?"-JungKook phổng mũi tự hào.

-"Đúng đúng, Kookie ngoan hơn Eunha nhà cô nhiều!"-Bà nhẹ nhàng xoa đầu JungKook.

-"Mẹ toàn bênh Kookie thôi"-Eunha vừa ăn vừa phồng miệng rất dễ thương.

-"Ăn nhanh đi, muộn rồi. Lại còn vừa ăn vừa nói. Bất lịch sự!"-JungKook rướn người lau vết sữa dính trên miệng Eunha.

-"Ừ!"-Eunha ăn nhanh chiếc bánh rồi chạy vào phòng thay quần áo.

(5p sau)

-"Cháu/con xin phép cô/mẹ đi học ạ"-Hai đứa quay vào nhà chào mẹ Eunha.

-"Ừ, đi cẩn thận nha!"-Bà vẫy tay chào và đứng đó ngắm hai đứa nhỏ đèo nhau tới trường.

-"Hai đứa thật dễ thương!"-Bà nghĩ thầm.

(Trong lớp học)

-"Ê ê Eunha! Bà la sát Kim vào rồi kìa, hô đứng dậy đi"-JungKook quay sang lay người lớp trưởng gương mẫu Eunha giờ còn đang say giấc.

-"Bả vào rồi sao? Cả lớp nghiêm!!!"-Eunha nhanh chóng tỉnh ngủ và hô cả lớp đứng dậy chào.

-"Được rồi, cô thông báo cả lớp: Hôm nay chỉ học buổi sáng, còn buổi chiều chúng ta nghỉ"-Bà la sát nói.

-"Yê!!!"-Cả lớp gào ầm lên.

-"Chiều nay có tiết Toán đó, may thế!"-Eunha cảm ơn trời.

-"Ừ, may cậu đó"-JungKook cười nói với Eunha.

(Nhưng một lúc sau, một tiếng điện thoại vang lên)

-"Cả lớp chờ cô chút nha"-Cô cầm điện thoại bước ra cửa.

Cả lớp xì xào bàn tán xem cô nói chuyện với ai, vì việc gì. Và một lúc sau, cô bước vào, mặt mày biến sắc.

-"Trò Eunha?"-Cô run run hỏi.

-"Dạ?"-Eunha đứng dậy.

-"Mẹ em...."-Cô không nói nên lời.

-"Mẹ em làm sao ạ?"-Eunha khó hiểu.

-"Mẹ em....đã...ch...chết...trong vụ....cháy...ở..ở...bệnh viện....Seoul"-Cô nói không thành công,

-"Sao ạ?"-Eunha ngây người ra một lúc, sau mới hiểu việc gì xảy ra. Cô bé vụt chạy khỏi lớp.

-"Em sẽ về cùng với bạn ấy"-JungKook vội chạy theo Eunha, quay lại nói vội với cô Lee vẫn đứng trơ ra ở cửa lớp.

||DROP|| [BangChin] EunKook: I finally met you!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ