"Chị Rein, hôm nay chị làm sao thế?"
Fine nhìn tôi với ánh mắt lo lắng. Tôi lắc đầu và cười nói không sao, dù trong lòng có rất rất nhiều những suy nghĩ đang chồng chéo lên nhau.
Hôm nay là ngày cuối cùng của trường chúng tôi ở thành phố Blue Moon. Sáng nay mọi người sẽ được đi tự do để mua sắn đồ lưu niệm về cho gia đình bạn bè, rồi sau khi ăn trưa xong thì thu dọn và trả phòng để lên xe đến ga tàu về nhà. Thế nên tôi và Fine đã quyết định sẽ giành nguyên một buổi sáng để cùng cả lớp đi đến khu chợ gần khách sạn.
"Này, nghe nói nếu tự làm dây chuyền từ vỏ sò ở thành phố Blue Moon sẽ gặp may mắn quanh năm suốt tháng đấy! Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, nếu tặng một người nào đó dây chuyền này thì mình và người đó sẽ bên nhau mãi mãi!"
"Vậy á hả??? A~~~ Mình muốn mua, nhưng biết tặng ai bây giờ~~~"
Đám con gái lớp tôi quả nhiên chỉ có vấn đề này là tỏ ra thích thú. Fine hình như cũng mong chờ lắm, vì tôi thấy mắt em ấy sáng như đèn ô tô rồi. Trong khi đó, tôi dạo quanh nguyên cả khu rồi mà vẫn chưa biết nên chọn cái gì. Cuối cùng tôi quyết định mua mỗi người một cái áo phông có in hình bờ biển ở nơi này. Chất liệu vải có vẻ tốt, hơn nữa mặc rất mát, cực kì thích hợp cho những lúc nóng bức như thế này. Chưa kể dáng may cũng đẹp, bảo đảm mẹ tôi thích mê.
"Ngốn gần hết tiền của mình rồi..." Tôi thở dài ảo não. "Thôi kệ, miễn sao mọi người vui là được."
"Nhưng còn anh Shade thì sao~~~?"
Cả tôi và Fine đều giật mình quay đầu lại, để rồi phát hiện ra "thủ phạm" chính là Sophie. Cậu ấy trông vẫn ngây thơ như mọi khi, nhưng tôi dám chắc là chả có gì tốt đẹp đằng sau cái sự trong sáng đó cả.
"Anh Shade? Ý cậu là sao hả Sophie???" Fine chợt nhảy dựng lên, hỏi cậu ấy tới tấp.
"Cũng chả có gì." Altezza không biết từ đâu xuất hiện. "Hôm qua tụi tớ đang đi dạo ngắm cảnh thì thấy anh Shade và Rein ô..."
Tôi nhanh tay bịt miệng Altezza lại. Hai cái người này đã thấy hết toàn cảnh cái sự việc đáng xấu hổ đó rồi sao!? Phải thủ tiêu ngay mới được!!! Mặc kệ Altezza đang cố vùng vẫy để thoát khỏi tay tôi, tôi vẫn lườm Sophie để thể hiện rằng cậu-nói-đi-rồi-sẽ-biết-chuyện-gì-xảy-ra. Thế nhưng, Bright đã xuất hiện (một cách không đúng lúc) và giải cứu Altezza khỏi tôi. Mà Bright thì làm sao tôi dám chống lại!!!
"Việc gì phải làm loạn chứ." Bright mỉm cười nhìn tôi. "Cũng chỉ là ôm nhau thôi, đúng không Rein?"
Khi mới nghe câu này, khuôn mặt Fine trông rất bình tĩnh, nhưng sau vài giây tiêu hoá được ý nghĩa của câu nói đó thì Fine hét toáng lên, khiến mọi người xung quanh nhìn tụi tôi chằm chằm. Trời ơi, xấu hổ chết tôi!!!
"Sao Bright biết!?" Dường như con bé đã nhận thức được hậu quả của mình nên biết điều mà nhỏ giọng xuống.
"Anh với Fine hôm qua cũng đi ngang qua khu vườn đó rồi còn gì. Lúc đó chắc Fine đang bận ăn bánh kem nên không để ý, chứ anh thấy hết."
Fine cười hì hì. Cười cái gì, giúp chị một chút coi!!! Nói gì đi, gì cũng được, giống như lúc em giúp chị giải vây vụ Fango hôm qua ấy!!! Tôi cảm thấy lòng tôi đang gào thét điên cuồng, còn mắt thì hoa hết cả lên, chả xử lý được tình hình gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shade x Rein] Nhật ký
Fanfiction"Cuốn nhật ký này chứa đựng rất nhiều những trăn trở cùng sợ hãi, nhưng chính vì thế nó còn được gọi là cuốn nhật ký của tình yêu." ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Disclaimer: Fushigiboshi no Futagohime (manga) và các nhân vật thuộc quyền sở hữu của A...