Chương 61:Tiến vào khu rừng.

63.6K 1.5K 181
                                    

Biết được Tần Gia Uy đang cảnh cáo bọn họ, tất cả mọi người liền cúi đầu nhìn xuống bản đồ trước mặt.

Tần Gia Uy cầm một cây bút lông màu đỏ khoanh tròn một khu trên bản đồ, Đường Vịnh Hi nhanh mắt nhìn vào địa điểm anh vừa khoanh tròn, đó chính là căn cứ bí mật của Santos.
Cô nhìn kỹ bản đồ địa hình để ghi nhớ rõ hoàng cảnh chung quanh, lỡ bọn họ bị lạc đường cô có thể nhắm hướng đưa Tần Gia Uy an tòan rời khỏi nơi nguy hiểm này.

Khu vực bọn họ muốn đến tọa lạc rất sâu trong khu rừng, cô tin chắc muốn đi đến được địa điểm đó ít nhất phải mất đến hai ngày thời gian.
Trong lòng Đường Vịnh Hi hiện lên nhiều nỗi lo âu, nếu họ phải ở lại qua đêm trong khu rừng nhất định sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm.
Họ phải phòng thủ sự đột kích của Santos và phải đề phòng thú hoang trong khu rừng vào ban đêm.

"Gia Vỹ, Nhật Trung và một số thuộc hạ ở lại đây tiếp viện, tất cả người còn lại chuẩn bị khởi hành."

Giọng nói uy nghiêm của Tần Gia Uy vang lên phân phối mệnh lệnh cho thuộc hạ.

"Dạ, lão đại."

Tất cả mọi người đồng thanh hô lên, rồi lập tức tản ra theo hàng theo lối đi đến vị trí của họ một cách nghiêm chỉnh.
Đường Vịnh Hi phải công nhận thuộc hạ của anh được huấn luyện rất xuất sắc.
Cặp mắt ngưỡng mộ không hề rời khỏi người anh, càng tiếp xúc với Tần Gia Uy trong lòng Đường Vịnh Hi càng thêm kính nể anh.
Tần Gia Uy không dùng quyền lực của mình để đàn áp thuộc hạ như những thủ lĩnh hắc bang khác, cái anh dùng chính là nghĩa khí là đạo nghĩa, cô có thể nhìn ra tất cả bọn họ đều thật lòng tôn kính anh.

Tần Gia Uy nhìn xung quanh không thấy Đường Vịnh Hi đâu, lúc này cô mới từ trong lều vội vàng chạy ra.

"Chúng ta đi."

Đường Vịnh Hi nhìn anh gật đầu nói, vừa rồi cô vội vàng quay trở về lều để liên lạc với Quyển Ni và Phan Minh Vũ, kêu họ phải theo sát nhất cử nhất động của Tần Gia Uy và cô.
Nếu bọn cô gặp nguy hiểm họ phải lập tức tiếp viện, quan trọng nhất phải lấy cho bằng được vi-rút Anthrax 001 và bảo vệ cho Tần Gia Uy.
Cô đã bật lên ứng dụng GPS tòan cầu trên đồng hồ đeo tay của mình, dù hành động lần này có thất bại tổng bộ cũng sẽ xác thực được vị trí chính xác của nơi nghiên cứu vũ khí sinh học này.

Doãn Kỳ cùng với Sam mở đường phía trước họ đi theo bản đồ trên tay, lần mò theo hướng dẫn Lôi Lạc Thiên đã cho bọn họ.
Càng đi sâu vào trong, sự cảnh giác của mọi người đạt đến cực độ, Trần Linh Giang đi bên cạnh Đường Vịnh Hi.
Nhiệm vụ lần này của cô không phải là vi-rút Anthrax 001 mà là bảo vệ cho sự an toàn của Đường Vịnh Hi.
Dù trong tình cảnh gì bất kể, Đường Vịnh Hi sống cô sẽ sống, Đường Vịnh Hi chết cô cũng phải chết theo.

Tuy Tần Gia Uy không ra mệnh lệnh như vậy, nhưng Trần Linh Giang biết Đường Vịnh Hi là người quan trọng nhất trong lòng anh. Nếu lần này cô thất trách cô sẽ tự tay kết liễu bản thân mình để chuộc tội.

Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ