Chương 64: Bị Tấn Công.

56.4K 1.6K 212
                                    

Đột nhiên Đường Vịnh Hi cầm lấy cánh tay mạnh mẽ đang không ngừng chảy máu của Tần Gia Uy, đặt trên đùi của cô.
Đường Vịnh Hi có thể nhìn thấy được một phần của mảnh vụn mìn, đang ghim sâu vào trong bắp tay của Tần Gia Uy.
Đường Vịnh Hi không để Tần Gia Uy chuẩn bị, cô ra tay nhanh như chớp ấn con dao sắc bén lên cánh tay của Tần Gia Uy, cô dùng sức ấn thật mạnh rạch một đường khỏang chừng 4 cm trên làn da đậm đà vẻ nam tính của anh, máu từ miệng vết thương chảy theo con dao nhỏ xuống bắp chân của Đường Vịnh Hi.
Mảnh vụn mìn hiện ra trước mắt của Đường Vịnh Hi, cô cẩn thận lấy mảnh vụn đang nằm sâu trong tay anh ra.
Sắc mặt lạnh lùng của Tần Gia Uy lúc này càng lạnh lẽo hơn, Đường Vịnh Hi biết Tần Gia Uy chắc chắn rất đau, nhưng trong ánh mắt anh không hề hiện lên tia dao động, điều duy nhất Đường Vịnh Hi có thể nhìn thấy chính là sự nguy hiểm xen lẫn tia kiêu ngạo.
Kiêu ngạo một cách ngông cuồng làm cho tất cả mọi người đối diện cũng vì sự bá đạo của anh, làm lay chuyển không dám toả sáng trước mặt anh.

Cảm giác ấm áp khi máu của Tần Gia Uy thấm vào lớp vải quần chạm vào làn da mềm mại của Đường Vịnh Hi càng khiến trái tim cô lạnh giá.
Từng giọt máu chảy ra từ trên người anh, cũng giống như con dao nhọn đâm thẳng vào trái tim cô.
Đường Vịnh Hi tự nói với bản thân mình.

"Đường Vịnh Hi tôi xin thề, tôi nhất định sẽ san bằng trụ sở của Santos. Bắt hắn phải trả gấp trăm lần gấp ngàn lần món nợ của ngày hôm nay."

Đường Vịnh Hi nghiến răng ken két, cặp mắt hiện lên sát khí khi cô nhìn thấy vết thương thật sâu của Tần Gia Uy.

"Rẹt............"

Trong không gian yên tĩnh, lúc mọi người đang im lặng trong lòng khẩn trương chăm chú nhìn Đường Vịnh Hi, một tiếng rẹt vang lên làm tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Đường Vịnh Hi đã nhanh tay xé một mảnh vải trên áo sơ mi của Doãn Kỳ ra, cô không quan tâm đến mọi người liền băng bó lại vết thương cho Tần Gia Uy.
Bàn tay mềm mại trắng nõn của cô thật dịu dàng làm trái tim của Tần Gia Uy rung động, một cảm giác chỉ cần Đường Vịnh Hi chịu ở lại bên cạnh anh, anh sẽ hết mực yêu thương và bảo vệ cô.

Sau khi băng bó xong vết thương cho Tần Gia Uy, cặp mắt lạnh lùng của Đường Vịnh Hi mới nhìn mọi người nói với giọng nghiêm túc.

"Ở đây rất nguy hiểm có rất nhiều mìn, tôi nhắc nhở các người hãy nên cẩn thận."

Ai nấy đều nhìn nhau, họ không phải kinh ngạc vì lời nói của Đường Vịnh Hi, mà là vì hành động của cô.
Trong lòng mọi người đều thắc mắc, tại sao một thiên kim tiểu thư lại hiểu biết nhiều đến như vậy, nhìn vào kỹ thuật Đường Vịnh Hi lấy ra mảnh vụn mìn vừa rồi rất điêu luyện.
Còn thành thạo hơn cả bọn họ những người đã được lớn lên trong cảnh mưa bom bão đạn, nếu họ đoán không lầm Đường Vịnh Hi chắc chắn đã tiến hành tiểu phẫu này không dưới 10 lần.

"Chúng ta nghỉ ngơi tại đây, chờ trời sáng mới đi tiếp."

Giọng nói lạnh lùng của Tần Gia Uy vang lên trong màn đêm, hiện tại nếu còn đi tiếp sẽ rất nguy hiểm.
Dù có đèn pin soi sáng, họ cũng không tài nào nhìn rõ hoàn cảnh xung quanh.

Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ