Dừng một chút Lục Cẩn Phi nhìn Đoàn Vũ Sơn bằng ánh mắt thăm dò, nhìn thấy Đoàn Vũ Sơn không có ý cự tuyệt anh lập tức nói tiếp.
"Người đó chính là Tần Gia Uy, chủ tịch của tập đòan Tần Thị.
Đoàn Lão Đại, ngài có nghe qua về người này chưa?."Thật ra thì Lục Cẩn Phi không hề có ý định làm hại đến Tần Gia Uy, anh chỉ muốn mượn thế lực của Đoàn Vũ Sơn trong hắc đạo cho Tần Gia Uy một bài học để Tần Gia Uy quên đi ý định tranh giành Đường Vịnh Hi với anh.
Khi Đoàn Vũ Sơn nghe Lục Cẩn Phi nhất đến ba chữ Tần Gia Uy, nét mặt phách lối tự cao tự đại đột nhiên biến sắc.
Hắn lập tức dùng ánh mắt nghi ngờ quan sát Lục Cẩn Phi, sau một lúc hắn đã khẳng định Lục Cẩn Phi không biết về thân phận thật sự của Tần Gia Uy.
Hắn với nét mặt e dè nhìn Lục Cẩn Phi nói với giọng nghiêm túc."Lục công tử, tôi khuyên cậu một câu.
Tốt nhất cậu đừng đụng đến người phụ nữ của Tần Gia Uy, hắn không phải là loại người cậu có thể chọc tới."Lục Cẩn Phi nhìn Đoàn Vũ Sơn với ánh mắt giận dữ, trong lòng anh thầm nghĩ Đoàn Vũ Sơn không muốn giúp anh nên mới nói như vậy.
Với thế lực hiện giờ của Đoàn Vũ Sơn trong hắc đạo, còn ai có thể chống chọi lại hắn.
Lúc này Lục Cẩn Phi mới chợt nghĩ ra trên thế gian này không có việc gì là miễn phí, tiền là sức mạnh có thể giải quyết tất cả vấn đề."Đoàn Lão Đại, ngài đừng lo.
Nếu ngài chịu giúp, tôi sẽ chuyển ngay 20 triệu đô la vào tài khoản của ngài. "Lục Cẩn Phi nói một cách đầy vẻ tự tin, tiền đối với anh không thành vấn đề.
Chỉ cần Đoàn Vũ Sơn chịu giúp anh, bao nhiêu tiền cũng được.
Nghe Lục Cẩn Phi nói vậy, Đoàn Vũ Sơn liền hừ lạnh một tiếng nói với giọng giễu cợt."Hừ........
Lục Công Tử nếu tôi đồng ý giúp cậu, tôi chỉ sợ dù có tiền tôi cũng không còn mạng để hưởng."Nghe Đoàn Vũ Sơn nói vậy, trong lòng Lục Cẩn Phi liền hiện lên sự nghi ngờ.
"Đoàn Lão Đại, ngài đừng nói đùa.
Với thế lực hiện giờ của ngài, tôi không tin còn ai có thể uy hiếp đến ngài."Lục Cẩn Phi nói ra những lời anh suy nghĩ trong lòng, nếu Đoàn Vũ Sơn không chịu giúp anh, anh tin chắc không còn ai có thể giúp anh nổi.
"Đúng! Hiện tại trong thế giới Mafia chỉ còn lại hai thế lực lớn.
Một là Đoàn Gia của Đoàn Vũ Sơn tôi, chỉ cần nghe đến cái tên Đoàn Vũ Sơn này, ai nấy đều phải e dè sợ hãi."Dừng một chút Đoàn Vũ Sơn quan sát sắc mặt của Lục Cẩn Phi, Lục Cẩn Phi với nét mặt thích thú nhìn chăm chăm vào Đoàn Vũ Sơn muốn biết thế lực còn lại thuộc về nhân vật tai to mặt lớn nào.
"Thế lực còn lại thuộc về Tần Gia............!
Tần Gia Uy chính là Lão Đại của Tần Gia, hiện tại hắn mới là ông trùm Mafia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)
RomanceTên Truyện: Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia. (Hoàn) Nhân Vật Chính: Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi Văn Án: Anh ông trùm Mafia Tần Gia Uy, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính...