Tần Gia Uy không trả lời câu hỏi của
Chung Hiểu Phong, ánh mắt lạnh lùng không gợn sóng nhìn Thiết An Minh.
Thiết An Minh hiểu ý cầm một xấp hồ sơ đựng trong một phong bì màu vàng, quăng xuống cái bàn thủy tinh trước mặt Chung Hiểu Phong.
Chung Hiểu Phong nghi ngờ ra hiệu cho thuộc hạ lấy phong bì đưa cho hắn.
Chung Hiểu Phong vừa cầm phong bì màu vàng cẩn thận mở ra, cặp mắt nham hiểm vừa đề phòng Tần Gia Uy và Thiết An Minh, muốn xem bọn họ đang toan tính điều gì.
Sắc mặt của Chung Hiểu Phong liền trở nên tái mét khi hắn nhìn thấy những tư liệu đựng trong phong bì.
Những tư liệu bí mật của Chung gia cùng với bằng chứng hắn và đám người bên Thổ Nhỉ Kỳ giao dịch ma tuý đều được ghi rõ ràng trên tờ giấy trước mặt hắn.
Lúc này trong lòng Chung Hiểu Phong vừa kinh hãi vừa hoài nghi, trong ánh mắt ngỡ ngàng hiện lên nỗi bàng hoàng khó tả.
Chẳng lẽ Đoàn Vũ Sơn đã chơi xỏ hắn, lần giao dịch đó với Thổ Nhỉ Kỳ là do một tay Đoàn Vũ Sơn sắp xếp. Người hưởng lợi nhuận nhiều nhất cũng chính là Đoàn Vũ Sơn, Chung gia của hắn chỉ là người trung gian không hề hưởng lợi ích gì từ cuộc giao dịch đó."Chung Lão Đại, những thứ này chẳng đáng là gì.
Cái thú vị còn nằm ở phía sau."Giọng nói âm lãnh của Tần Gia Uy làm Chung Hiểu Phong bất giác ngước đầu, ánh mắt kinh ngạc rời khỏi phần văn kiện trên tay nhìn vào gương mặt lành lùng của Tần Gia Uy.
Tần Gia Uy thật thong thả ngồi chân này bất chéo chân kia, bàn tay cầm ly rượu đỏ không ngừng làm động tác lắc lắc, ánh mắt thâm sâu lúc này chỉ còn sự vô tình lãnh khốc.Chung Hiểu Phong nghe Tần Gia Uy nói vậy sắc mặt liền trở nên âm trầm hơn.
"Tần Lão Đại, ngài nói vậy là có ý gì?
Ngài định chơi trò uy hiếp hay sao?."Chung Hiểu Phong nhìn thẳng vào mặt của Tần Gia Uy nói một cách mạnh mẽ, kỳ thật hắn là loại người đi đến đâu cũng có người cung kẻ kính nhưng không biết vì sao chỉ cần đứng trước mặt Tần Gia Uy, khí thế của hắn liền bị sát khí tỏa ra từ trên người của Tần Gia Uy đè bẹp.
Cho dù là vậy hắn cũng không muốn người bên cạnh nhìn thấu tâm tư của hắn."Hừ.....
Chung Lão Đại, ngài nghĩ tôi đang uy hiếp ngài?."Tần Gia Uy hừ lạnh một tiếng, nhướng mày nét mặt lạnh như băng nhìn Chung Hiểu Phong nói chậm rãi từng chữ một, bàn tay thản nhiên cầm ly rượu đỏ đưa đến mép môi tao nhã nhâm nhi một chút.
Chung Hiểu Phong bị ánh nhìn sắc bén của Tần Gia Uy làm hắn cảm thấy bất an trong lòng, hắn nghe ra được hàm ý trong lời nói của Tần Gia Uy.
Chung Hiểu Phong không do dự liền lật liên tục mấy tờ giấy trên tay đến khi những bức ảnh của hắn cùng mấy người nước Nga hiện ra trước mặt hắn, kèm theo bản hợp đồng buôn bán vũ khí hạt nhân với bọn họ.Chung Hiểu Phong thất kinh trong lòng hắn đột nhiên quăng phần văn kiện xuống cái bàn trước mặt, ánh mắt giận dữ hết nhìn Tần Gia Uy rồi đến Thiết An Minh.
Chung Hiểu Phong dùng ngón trỏ chỉ vào người của Tần Gia Uy rồi chỉ sang Thiết An Minh, nói với giọng hung hăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)
RomanceTên Truyện: Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia. (Hoàn) Nhân Vật Chính: Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi Văn Án: Anh ông trùm Mafia Tần Gia Uy, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính...