*Ngoại truyện Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi chị xin tặng cho.
@hoaphiyen195 @NLPTrang @SherlockHolmesConan
BrennaHu @KimNgan @user34539389 @MaiTrinhJR @JacksonLinh2811 @Allkookbts2013 Boss_YY @chibinhu123 và các em khác đã ủng hộ truyện của chị trong suốt thời gian một năm rưởi nay.
Không chỉ ủng hộ còn giúp chị sửa lỗi chính tả, góp ý và làm bìa truyện tặng cho chị.
Thanks😘😘😘😘😘---------------------------------------------
Tại căn cứ bí mật của tổ chức thần bí Shadow ở Italy, Đường Vịnh Hi mang cái bụng bầu chín tháng, với thân hình thon gọn chỉ có phần bụng là nhô ra thật to, cô nôn nóng đi qua đi lại trước hai mươi mấy cái màn hình vi tính trước mặt.
"Minh Vũ, giám sát thật kỹ nhất cử nhất động của Simon, lần này chúng ta phải một lần đánh tan tổ chức gián điệp của nước Nga."
Từ lúc Andrew bị Tần Gia Uy giết chết, Simon được người của chính phủ cử lên, đảm nhiệm vai trò người cầm đầu của tổ chức gián điệp quốc gia.
Đường Vịnh Hi đã thoả hiệp với Tần Gia Uy, sau khi cô tiêu diệt chướng ngại vật có thể làm ảnh hưởng đến vị trí thủ tướng của ba cô.
Cô sẽ giao lại chức vị thủ lĩnh của tổ chức thần bí Shadow cho Phan Minh Vũ.
Nghe Đường Vịnh Hi nói vậy Tần Gia Uy mới đồng ý, anh đề nghị để Tần gia giúp một tay nhưng Đường Vịnh Hi đã một mực từ chối.
Những chuyện này là việc của tổ chức thần bí Shadow không liên quan gì đến Tần gia cả, dù sao dưới tay anh còn rất nhiều thuộc hạ, cô biết mệnh lệnh của anh không ai dám làm trái, nhưng cũng không tránh khỏi có kẻ bức xúc trong lòng.Tần Gia Uy không muốn ép cô, tuy anh biết năng lực của Peace, nhưng anh vẫn chuẩn bị một lực lượng hùng mạnh ở phía sau, chỉ cần Đường Vịnh Hi lên tiếng người của anh sẽ lập tức đứng ra giúp một tay.
"Chủ nhân, Cherry đã thành công đột nhập vào lãnh sự quán của nước Nga."
Phan Minh Vũ quan sát màn hình trước mặt nhìn Đường Vịnh Hi nói.
"Tốt!
Minh Vũ ra lệnh cho Ý An cùng đám thuộc hạ trà trộn vào khu quân sự của họ cài đặt chất nổ, và quan trọng nhất phải hủy kho hàng nơi tàng trữ những vũ khí quân sự."Đường Vịnh Hi nhìn vào cái bản đồ trên tay ra lệnh, cô đã thành công hack vào máy vi tính của Simon và tìm thấy những thông tin bí mật này.
"Dạ."
Phan Minh Vũ cung kính nhận lệnh, tay lập tức nhập vào mấy con số ám hiệu để phân phối mệnh lệnh cho Ý An.
Vì tránh có người nghe lén đối thoại của bọn họ khi chấp hành nhiệm vụ quan trọng, cách liên lạc duy nhất chính là mấy con số mật khẩu, cho dù người ngoài có nhìn thấy cũng không hiểu đó là gì.
Mười phút sau Đường Vịnh Hi và Phan Minh Vũ nhận được tín hiệu do Ý An giử về, cô đã thành công đặt chất nổ khắp nơi trong khu quân sự."Chủ nhân, việc đặt chất nổ là việc dễ dàng.
Nhưng về phần hủy diệt những thiết bị quân sự tối tân nhất thì thuộc hạ không tài nào làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)
RomanceTên Truyện: Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia. (Hoàn) Nhân Vật Chính: Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi Văn Án: Anh ông trùm Mafia Tần Gia Uy, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính...