Sáng ngày hôm sau Đường Vịnh Hi bị ánh sáng bang mai ngòai cửa sổ rội thẳng vào khuôn mặt kiều diễm không son phấn vẫn thóat lên vẻ đẹp kiêu sa của Đường Vịnh Hi làm cô tỉnh giấc.
Khi cô nhìn lên đồng hồ treo trên tường đã là 8.30 sáng, cặp mắt trong sáng lập tức mở thật to nhìn chung quanh căn phòng.
Đường Vịnh Hi kinh ngạc trong lòng."Sao không phải là phòng tắm?"
Đường Vịnh Hi không hiểu vì sao bây giờ cô lại nằm ngủ trên giường lớn trong phòng.
Cô ngồi bật dậy theo phản ứng tự nhiên cô liền vén chăn lên nhìn xuống hạ thận của mình.
Nhìn thấy mình không hề có dấu hiệu khác thường hay dấu ấn do cuộc ái ân để lại, Đường Vịnh Hi mới buông xuống nỗi lo lắng trong lòng mình, đêm hôm qua cô và Tần Gia Uy không hề xảy ra quan hệ nam nữ.
Suy nghĩ một chút Đường Vịnh Hi mới chợt nhớ ra, cô cúi đầu trong vẻ kinh ngạc nhìn lại mình, lúc này trên người cô chỉ mặc duy nhất cái áo sơ mi màu trắng của Tần Gia Uy.
Đường Vịnh Hi sững sờ trong giây lát, cô còn nhớ trước khi thiếp đi cô đang ngâm mình trong bồn nước ấm, trên người chỉ mặc duy nhất bộ nội y màu đen.Đường Vịnh Hi dùng cặp mắt băn khoăn nhìn khắp nơi tìm kiếm Tần Gia Uy, cả căn phòng thật yên tĩnh không thấy bóng dáng của anh đâu, lúc này cô mới thở phào nhẹ nhõm.
"Quyển Ni vào đây."
Đường Vịnh Hi biết Quyển Ni đang đứng ngoài cửa chờ mệnh lệnh của cô.
Quyển Ni lập tức mở cửa buớc vào, cô nhìn chung quanh không thấy ai liền cung kính nhìn Đường Vịnh Hi nói.
"Chủ nhân, ngài gọi thuộc hạ có chuyện gì?."
Đường Vịnh Hi ngồi thẳng người dậy, cô dựa lưng vào đầu giường bàn tay trắng nõn bất giác kéo cái chăn mỏng lên thật cao để che đi áo sơ mi màu trắng của Tần Gia Uy.
Cô không muốn Quyển Ni nhìn thấy rồi suy nghĩ lung tung.
Cho dù Đường Vịnh Hi đã cố tình kéo che giấu, nhưng những cử chỉ nhỏ này làm sao có thể thoát khỏi ánh mắt sắc bén của Quyển Ni, một người đã được huấn luyện một cách nghiêm ngặt.
Trong lòng Quyển Ni hiện lên tia nghi ngờ."Chẳng lẽ chủ nhân và Tần Gia Uy đã xảy ra quan hệ?."
"Quyển Ni, ngươi lấy lọ tinh dầu trong phòng tắm đi hoá nghiệm, xem trong đó chứa đựng thành phần gì?."
Đường Vịnh Hi nhìn Quyển Ni nghiêm túc nói, với tính cảnh giác nhạy bén của cô không thể nào dễ dàng gì mà thiếp đi như vậy.
Mọi việc xảy ra đêm hôm qua thật mơ hồ, Đường Vịnh Hi tin chắc có người đã giở trò trong lọ tinh dầu kia.
Lời nói của Đường Vịnh Hi chợt cắt ngang dòng suy nghĩ vu vơ của Quyển Ni."Dạ, chủ nhân."
Quyển Ni cúi đầu thận trọng nói, ánh mắt len lén quan sát sắc mặt của Đường Vịnh Hi.
Lúc không có người ngoài bên cạnh nét mặt xinh đẹp mang theo tia tinh nghịch của Đường Vịnh Hi không còn nữa, thay vào đó là vẻ mặt nghiêm túc trầm tĩnh kiềm theo sự quả quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)
RomanceTên Truyện: Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia. (Hoàn) Nhân Vật Chính: Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi Văn Án: Anh ông trùm Mafia Tần Gia Uy, là một người đàn ông khét tiếng với vẻ lạnh lùng bá đạo, ngang tàn vô pháp vô thiên. Trong thế giới của anh, anh chính...