Chương 50:Montono.

76.9K 2K 308
                                    

Lời của Tác Giả Lan Hồ Điệp.

* Hôm nay nhân dịp lễ Trung Thu chị chúc các em một ngày vui vẻ bên người thân cùng bạn bè.
Tặng các em một chương dài nhe......😘😘❤️❤️

Ngày hôm sau ông Dukas đã chuẩn bị sẵn cho Tần Gia Uy, 6 chiếc xe Jeep hùng mạnh cùng với vũ khí tối tân nhất.
Tần Gia Uy cùng với Đường Vịnh Hi ngồi vào trong chiếc xe Jeep do Sam lái, Đường Tam, Tề Phong, ngồi phía trước Doãn Kỳ và Trần Linh Giang ngồi phía sau, ánh mắt thận trọng của mọi người không ngừng quan sát chung quanh.
Nhật Trung và Tần Gia Vỹ được Tần Gia Uy giao cho nhiệm vụ khác nên không đi cùng với bọn họ.

Tần Gia Uy với nét mặt ngàn năm không thay đổi ngồi nghiêm chỉnh ngay chính giữa, tuy khuôn mặt cùng với ánh mắt thật phẳng lặng nhưng từ trên người anh lại tỏa ra mị lực khiến trái tim của Đường Vịnh Hi thấp thỏm không yên.
Không biết từ lúc nào khi ở bên cạnh Tần Gia Uy cô đã buông xuống bức tường phòng thủ, thói quen đề cao cảnh giác của một thủ lĩnh với bất kỳ ai, đã không còn hiện hữu đối với anh.
Cô thật thoải mái tựa đầu lên bờ vai vững chãi của Tần Gia Uy, cho dù anh không làm gì cả chỉ yên lặng ngồi đó để Đường Vịnh Hi dựa dẫm vào, nhưng cũng đã đủ khiến trái tim bé bỏng của cô đặt trọn niềm tin cùng với sự ỷ lại lên người anh.

Đường Vịnh Hi đang ngồi bên cạnh Tần Gia Uy nhưng tầm nhìn sắc bén phóng ra ngoài cửa sổ quan sát địa hình từng nơi xe của bọn họ vừa chạy qua.
Từng con đường đất nhỏ cho đến những vùng ngoại ô hẻo lánh Đường Vịnh Hi đều ghi nhớ rất rõ, cô muốn biết người của Mario có bài binh bố trận đón tiếp Tần Gia Uy không.

Một đoàn xe Jeep chạy qua trung tâm thành phố Athens chậm rãi tiến vào
địa phận của Montono, nơi Tần Gia Uy vừa mới đoạt được từ trong tay của gia tộc Dukas, một vùng nhỏ nằm ngay chính giữa Athens và Acharnes.

Đột nhiên Đường Vịnh Hi ngồi bật dậy cặp mắt tỏa sáng, ánh mắt long lanh chớp chớp nhìn ra phong cảnh bên ngoài cửa sổ.
Tần Gia Uy thấy hành động của Đường Vịnh Hi môi anh bất giác cong lên thành một nụ cười sủng nịnh.

"Dừng xe!."

Giọng nói trầm khàn mang theo tia nuông chiều của Tần Gia Uy làm Sam đang lái xe sửng sờ trong giây lát.

"Thì ra lý do Lão Đại ra lênh cho mình lái xe ngang qua nơi này là vì Chị dâu."

Khi Sam nhìn thấy phong cảnh trước mắt anh mới hiểu tâm tư của Tần Gia Uy, lúc đầu khi Tần Gia Uy ra lệnh cho Sam đi đường vòng anh nghĩ mãi cũng không ra lý do, nếu từ Athens đi đường tắt qua Acharnes chỉ mất một tiếng đồng hồ, nhưng nếu muốn đi ngang qua Montono Sam phải đi đường vòng mất tới ba tiếng đồng hồ mới đến Acharnes.

Sau vài giây định thần lại Sam mới ấn bàn chân vào phanh xe, đoàn xe 6 chiếc hiên ngang đậu lại bên ven đường.
Không biết từ lúc nào Tần Gia Uy đã xuống xe, anh đi vòng qua cửa bên trái, Trần Linh Giang theo anh nhiều năm nên chỉ cần nhìn một cái cô liền biết Tần Gia Uy đang nghĩ gì, cô vội vàng bước tới mở cửa xe cho Đường Vịnh Hi.
Nhưng thật không ngờ Tần Gia Uy nhìn thấy liền phất tay ra lệnh cho Trần Linh Giang lui xuống.
Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Tần Gia Uy phong nhã tự tay mở cửa xe cho Đường Vịnh Hi.

Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.(Ngôn Tình, Hắc Bang, Sủng, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ