Chapter 2

21.4K 461 31
                                    

Last to comment within 24 hours (11:40) for this chapter will receive the last giveaway. 💕
---

"Sir, drinks?" Tinanggal ko ang earphone na nakasuot sa tenga ko at tinignan ang flight attendant na nagtanong sakin. Bahagyang namula ang kaniyang pisngi ng tumingin ako sa kaniya.

Singkit ang kaniyang mga mata at may matangos na ilong, may kaputian din ang kaniyang balat. Chinita girl sabi nga ng iba.

"Coke please." Sabi niya dito at tumalikod na nga ito sa kaniya. Nakita niya ang pagtalikod nito at hell! This is the flight attendant earlier with the killer butt.

Mukhang sinuswerte naman siya ngayon.

---
"Charie! Ohmygosh! Ang hot niya ang hot hot niya!" Sambit niya agad sa kaibigang si Charie ng makarating siya ng cabin. Hindi niya maiwasang kiligin ng tignan siya ng pasahero na nagligtas kanina sa kaniya mula sa pagkakadulas.

"Gaga! May boyfriend ka Yie kaya tigilan mo yan." Bigla ko naman naalala ang boyfriend kong si Lucho na nasa Pilipinas.

"E, Charie hindi naman masama humanga sa gwapo di ba atsaka feel ko Half--" Hindi na ako pinatapos ni Charie at nagsalita ito.

"Half-Brazilian. Mga tipo mo Yie. Nako magtigil ka nga. Ito ibigay mo na ito doon." Sabay abot sa akin ni Charie ng coke. Tama nga naman ito tipo ko talaga ang mga lalaking Half-Brazilian pero hindi naman ako masisisi di ba aminin man o hindi nakakahumaling talaga ang mga lalaking may lahing Braziliano.

Yung square na jaw tapos yung pamatay na katawan perfect. Hindi ko nga din alam dahil kabaliktaran ng mga tipo ko ang naging boyfriend kong si Lucho. Mahal ko naman si Lucho dahil masipag ito at maalaga. Gwapo din naman ito pero hindi kasing gwapo ng pasahero namin pero aish. Dapat tigilan ko ang pagiisip ng ganito. Nagkakasala ako kay Lucho.

"Sir, here's your coke." Bigay niya ng coke-in-can sa lalaki. Nang kinuha nito ang coke at dumampi pa ang kamay nito sa kamay niya ay nakaramdam siya ng electricity. Nakatingin din ito sa kaniya.

"Thank You." Sabi nito sa kanya. Gosh! Yung ovaries ko sasabog.

"You're Welcome Sir." Sabi niya dito at aalis na nga siya dahil sa sobrang kilig ng magsalita ito.

"Just call me Renge." Sabi nga nito at nginitian ako. Gosh! Ang hot niya magsalita.

"Ah Sir, if you need anything just call for assistance. Thank You." Sabi niya dito at umalis na. Tama yan Yie wag ka magpadala sa tukso!

"Oh ano buhay ka pa?" Nagulat ako ng bigla na lang nagsalita si Charie.

"Hindi na ata. Pakihanap ng kaluluwa ko Charie." Sambit niya sa kaibigan. Inirapan siya nito at bumalik na sa pinagkakabusyhan nito palibhasa conservative ang lola. Hihihihi.

Hindi ko maiwasan ang pagsulyap sulyap kay Renge. Mapatawad sana ako ni Lucho pero babae din naman ako kinikilig din.

Nang makarating kami sa airport ng Japan ay hindi ko na namalayan ang pagalis nila Renge dahil abala ako sa pagtulong ng ibang pasahero.

"Break muna. See you all later." Sabi ng head namin kaya kaniya kaniya kaming kuha ng aming mga maleta.

Naglalakad ako sa loob ng airport ng may lumapit sakin. Napatigil naman ako at sa hindi nga inaasahan ay si Renge ito.

"Kayo po pala sir." Magalang kung sabi dito. Yie wag magpahalata na kinikilig ka sa kanya. Umayos ka.

"Don't call me Sir. Renge is fine." Sabi nga nito sa akin. Nginitian ko na lamang ito ng tipid.

"Uhm--mind if I know your name?" Tanong nito sa akin. Gosh! Interested ata ito sa akin o feelingera lang ako.

"Sir--I mean Renge, I'm Hayiellah but just Yie." Sabi ko nga dito.

Libidinous Series 9: Renge Lee FerreiraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon