Chapter 5

16.5K 361 12
                                    

"Ma'am, magpapagasolina lang ho ako." Sabi nga ni Manong sa akin. Papunta kasi kami ngayon sa tagaytay para sa kasal ni Lucho at Charie. Maaga na akong umalis sa bahay nila ate So dahil baka matraffic sa daan.

"Sige po. Washroom lang din po muna ako." Sabi ko nga dito at bumaba na ako sa may sasakyan. Sinuot ko muna ang jacket ko dahil malamig pa ang simoy ng hangin.

Kaunti pa lang din ang tao sa gasolinahan at medyo may kadiliman ang daan. Mabuti na lamang at nakita ko kung nasaan ang washroom.

---
"Just follow the instructions Gui. Yah--I'm on my way to the wedding." Sabi ko kay Gui at binaba na ang call. Nakakita naman ako ng gasolinahan kaya nagstop over muna ako. I want some coffee. Bakit ba kasi ang aga ko umalis.

Papunta na ako sa may starbucks nang mapansin ko sa aking peripheral vision ang pabagsak na mga kahon. Tamang tama naman na may naglalakad na babae na naka-jacket at dahil gumana na naman ang pagkasuperhero ko ay bago pa nga mahulugan ng mga kahon ang babae ay naiiwas ko na agad ito dito.

"Uhm--Thank You." Sabi nito sa akin. Napatitig naman ako sa kaniya. Nagulat ako dahil apat na taon pero hindi pa rin siya nagbabago. Her chinky eyes and soft lips. Ganon na ganon pa rin ang itsura nito maging ang bigat nito ay hindi pa rin nagbabago.

It's like we're reenacting what happend four years ago.

"Hayie." Sabi ko dito.

---
"R-Renge." Napatitig ako sa mata niyang nangungusap. Four years ago mas gumwapo lalo siya lalo na sa malapitan. Hindi ko namalayan na napapasarap na ako mula sa pagkakasalo niya kaya tumayo na ako.

"Uhm--Sorry." Aalis na nga sana ako ng bigla siyang nagsalita.

"Aalis ka naman ba like you did four years ago." Bigla naman bumilis ang tibok ng puso ko. Shit! Nakakalimutan niya na yun pero ito na naman bumabalik.

Hinga ng malalim Hayie. Kaya mo yan. You can do it.

"Let's just forget what happened four years ago Renge. It's just spur of the moment." Sabi ko dito. Wala akong kasiguraduhan sa mga pinagsasabi ko kay Renge. Bakit ba ang tanga ko? Nakita ko pa ang pagtaas ng mga labi ni Renge na papalapit sa akin.

Umatras naman ako ng umatras at nacorner na nga niya ako sa may pader. Kung may tao sigurong dadaan ay mapagkakamalan kaming may ginagawang  kakaiba.

"I can't forget the night I made love with you Hayie even I tried to forget that moment it keeps on coming back." Nararamdaman ko ang mainit na hininga ni Renge sa tenga ko. Nararamdamab ko din ang pagtaas ng mga little hair sa batok ko.

Oh gosh! Bakit ang sexy niya magsalita? Help me please. I also want to forget pero hindi ko kayang makalimutan talaga ang gabing iyon.

"Ah--" Magsasalita na muli sana ako ng biglang sinakop ng labi ni Renge ang mga labi ko. Nagulat na naman ako kaya naman ay nakamulat akong nakahalik sa kaniya pero ng dahil sa sensasyon niyang dala ay bumigay na rin ako sa kaniyang halik.

The kiss is so hot it is sweet this time or just because I'm longing for his kisses for four years. I grabbed his neck to deepen the kiss. I also grant his tongue to enter inside my mouth. We cherished each other kisses like the kiss of a seaman longing for his wife.

"Still the same sweetness baby." Sabi nga ni Renge at hinalikan muli ako lalaliman ko na sana muli ang halik ngunit kinagat niya ang labi ko at tinapos na ang halik hahabulin ko pa nga sana ito pero binibitin niya ako.Nakikita ko ang makulit na ekspresyon sa kaniyang mga mata.

"I know you like it too baby but thats it for now." Kinindatan siya nito at may isinipit sa kaniyang mga kamay. Nakita niya ang papalayo nitong bulto at siya ay naiwan tulala. Bumalik muli siya sa washroom at nakitang gulo gulo ang lipstick at nakita niya pang namamaga ang kaniyang mga labi.

Libidinous Series 9: Renge Lee FerreiraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon