Chapter 6

17.6K 395 8
                                    

As soon as she made knocks on Renge's room. He quickly opened it and to my surprise he's just wearing his white towel on his waist and the playful boyish smile.

"You came." Sabi nito sa akin at hindi nga nito sinayang ang pagkakataon ng bigla na lamang siya nitong kabigin sa kaniyang beywang at mapusok na hinalikan.

Sinandig siya nito sa pinto at narinig pa niya ang paglock nito. Wala siyang sinayang na pagkakataon at mapusok din na hinalikan si Renge.

"I'm glad you're here." Sabi nito sa pagitan ng aming paghahalikan. Itinuloy na nga nito ang ginagawa at nagsimula na din igala ang kamay nito sa dibdib ko.

Mahihiya pa sana ako dahil hindi tulad ng ibang babae inaamin ko na pang model type talaga ang hinaharap ko pang catwalk pero hindi ko na lang ito inalintana dahil nadadala ako sa sensasyon na dala ni Renge.

Hindi pa rin napuputol ang mapupusok naming halik at ikinawit ko na ang dalawa kong hita sa beywang ni Renge. Naramdaman ko naman muli na isinandig ako ni Renge sa pader.

Hindi ko na lang din namalayan ang pagkalaglag ng suot kong dress at ang natitira na lang na saplot ay ang tanging pangibaba ka.

"It's cute." Titig ni Renge sa dibdib ko. Tatakpan ko pa sana ito ng bigla na lang itong sumunggab sa isa kong talutot. Nagdala agad ito ng kiliti sa akin kaya nasabunutan ko siya.

"Ohh!" Hindi ko naiwasan mapaungol ng kagatin niya ito. Mukhang nahihirapan ata siya sa pwesto namin kung kaya naman ay idinala niya ako sa wingback chair na nakapwesto sa gilid ng kwarto at doon nga tinuloy ang kaniyang ginagawa.

"Gosh! Renge." Nasabi ko ng ipasok nito ang daliri nito sa pagkababae ko at mabilis na naglabas masok ito doon.

Hindi ko mapigilan ang pagungol sa ginagawa sa akin ni Renge. Bumaba na din ang halik nito hanggang sa may puson ko pero itinulak ko ito ng bahagya at ipinagpalit ang posisyon namin.

"Woah! Fiesty." Sabi nito sakin at tinanggal ko ang makasalanang towel na nasa beywang nito. Natuwa naman ako ng makita ang kahandaan nito na binabati ako.

"Sit back and relax." Sabi ko kay Renge at pinasok ang pagkalalaki nito sa mga labi ko. I want to try this one. Dati ay napapanaginipan ko lang ito but now it is happening.

Mistulang lollipop ang ginawa ko kay Renge na hindi ko alam na magagawa ko. I tried my best not to choke on his size.

"Damn! Hayie." Narinig ko ang pagungol nito at ang paghawak sa buhok ko nito na tila binibilisan pa ang motion ng ulo ko. Nararamdaman ko ang pagkasagad nito sa akin.

"Fuck! I'm coming." Ungol nito pero bago pa nga ito labasan ay ipinangko na ako nito at ipinasok ang kahandaan nito sa loob ko. I didn't expect that real fast. It is much better this time.

"Renge! Oh! F*ck me!" Ungol ko dito at mabilis na ginalaw ako sa ibabaw niya. Sa una ay ginaguide ako nito pero habang tumatagal ay ako na mismo ang gumagalaw sa ibabaw nito habang ito ay nakaupo.

"Oh! Baby So good!" Ungol nito at naramdaman ko na lang din ang marahas na paghawak nito sa dibdib ko na nagdala naman ng kasarapan sa akin.

"Oh gosh! Renge! Oh!" Sabi ko dito at nararamdaman ang nalalapit kong pagsabog.

"I'm coming Renge! Oh!" Ungol ko dito habang mabilis na gumagalaw mula sa ibabaw niya.

"Not so fast baby!" Sabi nga nito at itinulak ako dahilang bumagsak ako sa may carpet na floor.

Binuhat ako nito at pinatuwad ito naman ay nasa likod ko at biglaan na lamang pinasok ang kahabaan nito sa akin at mabilis agad ang naging paggalaw nito.

Libidinous Series 9: Renge Lee FerreiraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon