Chương 01

7.2K 452 22
                                    

"Cảnh báo cảnh báo, phi thuyền đã bị Trùng tộc bao vây, không thể phá vỡ vòng vây."

"Tít tít tít, nguồn năng lượng của phi thuyền chỉ còn lại 13%."

"Đáng chết, sao lại thế này, Trùng tộc ở đây không phải đã bị quân đội của Liên bang diệt gọn rồi sao? Hiện tại tại sao chỗ này lại xuất hiện nhiều Trùng tộc như vậy?" Lair ngồi ở ghế trên tại phòng chỉ huy trung gian, tay phải đập thật mạnh trên bàn.

"Lair, cái bàn kia không chịu nổi cú đập của mày đâu, thôi tha cho nó đi. Tao thật không có cách nào làm mày ngừng phá đồ được." Tay Hạ Thiêm mau lẹ thao tác trên bộ điều khiển trung tâm nhằm đưa mọi thứ về trình tự. "Được rồi. Tạm thời Trùng tộc không thể phá vỡ vòng phòng hộ này, chúng ta hiện có 20 phút nghỉ ngơi ngồi chờ chết".

Lair cau mày hướng ánh mắt về phía hình chiếu giữa không trung: "Không có cách nào thoát ra sao?"

"Hừ, Lair yêu vấu à, chú tưởng Hạ Thiêm đang nói đùa sao? Nhìn nè". Tây Mai vừa nói vừa tiện tay chỉ về một điểm giữa không trung. "Tụi mình đang bị bọn Trùng tộc bao vây, cả phân nửa cái hệ hành tinh đều toàn là Trùng tộc, hơn nữa còn là bọn cấp A, đừng có bảo chú muốn chui ra ngoài nói chuyện tâm tình với tụi nó nhe."

Sally sờ mái tóc uốn lượn, ngón tay dài xoắn từng lọn nhỏ, bèn lên tiếng một cách bất đắc dĩ: "Lão đại, em cũng cảm thấy Hạ Thiêm nói không sai, tốt nhất nên lấy chút rượu ngon ra nhắm, ăn mừng giây phút cuối thôi."

"Cách". Nghe được tiếng cửa mở, những người ngồi ở phòng chỉ huy vội quay đầu lại, đồng loạt nhìn về hướng cửa.

Lướt mắt qua thân ảnh vừa xuất hiện, Lair mở miệng hỏi: "Gourde, tình hình bên ngoài như thế nào rồi?"

"Trùng tộc có cấp bật quá cao cũng như số lượng quá nhiều, nếu năng lượng của phi thuyền chúng ta có chừng 90%, hơn thế phân nửa còn có thể điều khiển cơ giáp để mở đường, lúc ấy mới có khả năng phá vòng vây." Gourde với khuôn mặt vô cảm vừa nhìn vào màn hình vừa nói.

"Thôi chúng ta cứ quẩy đi, ngày đó quyết định theo nghiệp hải tặc, anh đã đoán sẽ có ngày mình phải chết giữa vũ trụ, có điều chết vì đám Trùng tộc kia thì có hơi không đành lòng." Tây Mai giơ trên tay ly rượu nho không biết lấy ra từ lúc nào, "Mùi vị đúng là đồ cao cấp, thiệt không làm anh thất vọng với giá cả của nó. Bõ công anh đây ủ rượu lâu như vậy."

"Tiến hành bước nhảy không gian đi"- Lair gõ nhẹ ngón tay lên mặt bàn, vừa nhìn Hạ Thiêm vừa nói.

Sally đang vuốt tóc bỗng dừng tay: "Muốn thực hiện bước nhảy không gian, phi thuyền phải cần ít nhất 20% năng lượng, đừng có nói giỡn chớ lão đại."

"Không nói giỡn, thông báo cho tất cả phi hành viên biết đi, chúng ta chuẩn bị sử dụng bước nhảy không gian." Gourde nói một cách nghiêm túc.

"Dù sao cũng đang trên đường đến đấy, không bằng trực tiếp nhảy đến ngay địa điểm có kho báu, dầu gì thì chỗ này cũng cách nơi đó đến hai tinh hệ tả hữu. Vì kho báu mà xông pha, xưa nay chưa từng thấy." Tây Mai buông ly rượu đỏ, nhìn Lair cười hì hì.

Từ hải tặc vũ trụ biến thành phu nhân của thượng tướng [ĐAM MỸ EDITED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ