Chương 06

4.3K 324 29
                                    

Trên hình chiếu đang tái hiện lại cảnh một thú nhân sau khi biến hình đang đánh nhau cùng cơ giáp nhân loại tại một trận đấu ngoài vũ trụ.

"Năm 2132 Liên bang, liên bang và đế quốc Tarot bất hoà, hai bên đồng thời phái binh sĩ ra chiến đấu, chính cuộc chiến này đã giúp liên bang hiểu hơn về thực lực thật sự của thú nhân. cũng đồng thời giúp đế quốc Tarot có thêm kiến thức về trình độ khoa học kỹ thuật của nhân loại..." – Vị giáo sư mang gương mặt đậm chất Trung với râu tóc trắng xoá đang hăng hái giảng giải trên bục giảng, như thể tha thiết muốn đem lịch sử tái hiện lại trước mắt học sinh. Quả thật từ xưa đến nay, tinh thần dạy học của các vị thầy giáo người Trung đúng là không thể xem thường.

"Thật nhàm chán mà, mấy kiến thực lịch sử này tui đã nghe nhàm tai từ nhỏ đến lớn rồi." – Tên bạn béo nằm dài trên bàn, quay đầu qua nhìn Hạ Thiêm, tò mò hỏi – "Tiểu Điềm Điềm, ông đã từng trông thấy thú nhân bao giờ chưa? Ở liên bang tuy là cũng có thú nhân đấy, nhưng bọn họ đều rất hiền lành, ngay cả hình thú của họ tui cũng chưa từng nhìn thấy, ông cảm thấy thú nhân dũng mãnh sẽ có vẻ ngoài như thế nào?"

Là một kẻ từng gặp không ít thú nhân, Hạ Thiêm nhắm mắt tưởng tượng một chút, hiện lên trong đầu là dáng vẻ của Lair: "Đại khái họ có mái tóc đỏ rực, tướng mạo đẹp đẽ, thân cao 1m6, không cần cơ giáp tác chiến lẫn biến thân cũng có thể một mình đấu với hai ba con Trùng tộc cấp A"

"Ông nói giỡn hả? Bỏ bớt hai điều ở giữa thì tui còn tin được, dáng vẻ xinh đẹp với cao 1m6, ngay cả thú nhân giống cái cũng không như vậy." – Thang Nguyên cười hì hì, tì người vào bàn mà nói khiến cái bàn trước mặt cứ lung lay.

Hạ Thiêm nhún nhún vai, nhỏ giọng nói thầm: "Vũ trụ to lớn, chuyện lạ nào mà chẳng có, có khi một thú nhân như vậy còn làm hải tặc vũ trụ nữa."

Thang Nguyên còn cười to hơn nữa, lập tức liền thu hút ánh nhìn của không ít bạn cùng lớp.

"Thang Nguyên! Trò lại không nghe giảng bài, quấy rầy cả lớp đang học, mau đứng lên, trả lời thầy giống cái thú nhân quý giá đã mất tích vào năm nào?" – Vị thầy giáo râu tóc bạc phơ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nhìn Thang Nguyên, ngay lập tức gọi cậu ta đứng dậy.

Thang Nguyên lật đật đứng, xoa xoa ngón tay, hàm hồ trả lời: "Năm 2148 liên bang?"

"Năm 2148 là năm đế quốc Tarot và liên bang tiến hành nghị hoà song phương, cùng nhau chống lại Trùng tộc." – Ông thầy tức đến xì khói – "Trò cứ đứng đấy đến hết tiết đi."

"Giống cái trân quý mất tích thì liên quan gì đến chúng ta chứ, Dương thúc thúc thật là nhỏ mọn."

Dương Kiệt Khang chỉ có thể lắc lắc đầu, bỏ ngoài tai mấy lời nói thầm của Thang Nguyên mà tiếp tục bài học. Mà Hạ Thiêm cũng không đồng tình nhìn thoáng qua tiểu bàn tử, sau đó lại tiếp tục ngẩn người, dán mắt vào hình chiếu trên bục giảng. Hắn đang tự hỏi làm cách nào để thoát khỏi hôn sự quái quỷ kia, tâm tình ngổn ngang với nhiều thắc mắc vẫn chưa có lời đáp.

Vất vả cho đến khi Dương Kiệt Khang cuối cùng cũng cho tan học, Thang Nguyên tức giận nhìn Hạ Thiêm: "Tui vừa gọi mấy lần mà ông cứ làm lơ."

Từ hải tặc vũ trụ biến thành phu nhân của thượng tướng [ĐAM MỸ EDITED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ