Chương 05

4.6K 355 47
                                    

"Cháu được gia tộc Felids coi trọng vì gien của cháu có độ tương thích đến 92% so với thiếu gia nhà bọn họ, mà theo như liên bang quy định, nếu có tỉ lệ tương thích hơn 85% thì hai bên có thể trực tiếp bàn chuyện cưới hỏi. Hiện tại cháu đã bị họ đơn phương đính hôn." - Phúc Bổn Tư nghiêm túc thuật lại tin tức ông vừa được thông báo, không thể không thừa nhận, lúc mới nhận được tin này ông cũng rất khiếp sợ.

"Cái gì? Chuyện này... chuyện này sao có thể được chứ? Đính hôn không phải là chuyện cần sự đồng thuận giữa hai bên sao? Hơn nữa, cháu chưa từng đem gien mình đi xét nghiệm độ tương thích? Cháu biết rồi, Phúc Bổn Tư ông lại đang nói đùa với cháu đúng không?" - Hạ Thiêm miễn cưỡng cười nói, từ ngữ cứ lộn xộn hết cả lên, thế này thì hoàn toàn khác với đời trước! Khi ấy làm gì có chuyện đính hôn này, cũng chẳng có gia tộc Felids kia xuất hiện quấy nhiễu.

"Dòng họ Felids từng có nhiều người hy sinh trong các cuộc chiến với bọn Trùng tộc, liên bang vì để khích lệ bọn họ, luôn luôn ưu ái ban thêm một ít quyền lợi trên cả các quý tộc khác. Tỷ như quyền được đơn phương đính hôn, hơn nữa bọn họ sau khi biết rằng trong quá khứ thiếu gia cháu chưa từng yêu ai, lại càng thập phần vừa lòng. Về chuyện gien tương thích, cái này ông cũng không rõ lắm, đại khái lúc giải phẫu cháu cũng được làm một bộ hồ sơ tổng quát. Mà hiện tại ông cũng chỉ có thể thông báo với cháu chuyện này, cũng chẳng thể trưng cầu ý kiến của cháu, gia tộc chúng ta vốn không có tư cách để phản đối." - Phúc Bổn Tư nghiêm túc nói, trong lòng còn đang ngẫm nghĩ, so với an bài lão gia để lại thì thành thực mà nói, chuyện này còn tốt hơn nhiều. Hiện tại gia tộc bọn họ cũng không còn lại nhiều người, hẳn sẽ không có nhiều tranh cãi. Nếu lão chủ nhân có biết điều này ắt sẽ rất hài lòng. Chỉ là thời gian có hơi vội, tiểu thiếu gia còn chưa kịp lớn, chằng lẽ phải gả ra ngoài ngay lúc này hay sao?

"Cháu... cháu chẳng lẽ còn không thể từ chối?" - Gương mặt Hạ Thiêm lộ ra vẻ kích động không thể diễn tả được. Chuyện này nghĩ kiểu nào cũng cảm thấy rất kì lạ khó tin, so với việc hắn tỉnh lại phát hiện mình trẻ đi những 150 tuổi, hay việc hắn phát hiện bản thân mình vừa được cấy tử cung nhân tạo, xem ra còn hoang đường hơn nhiều lần. Chẳng lẽ mục đích của việc hắn sống lại một đời là để gả cho nam nhân? Đây là chuyện nghiệt ngã cỡ nào.

"Cháu đương nhiên có thể cự tuyệt, nhưng phải là sau khi tiếp xúc trực tiếp với trung trướng Calle Felids, sau đó trình bày suy nghĩ của cháu, nói không chừng nhà bên kia sẽ gỡ bỏ hôn ước." - Đương nhiên cũng chỉ khi vị trung tướng nọ cũng nguyện ý huỷ hôn.

Ha Thiêm nghe được cái tên quen thuộc bèn mau chóng hỏi: "Chờ đã, ông nói cái gì? Calle Felids?"

"Đúng vậy, thiếu gia, đó là hôn phu của cháu."

Phiền chết ông đây, Hạ Thiêm tỏ vẻ mệt mỏi, không kiềm được bèn muốn chửi bậy. Cứ một hai hôn phu rồi lại đính hôn, lão tử còn chưa đồng ý cơ mà.

Nhìn vẻ mặt khó tiếp thu nổi của Hạ Thiêm, Phúc Bổn Tư cảm thấy cần phải dành cho thiếu gia thêm ít thời gian để chấp nhận sự thật, bèn lên tiếng nói: "Dĩ nhiên tin tức này bên Peter tiên sinh cũng đã được nhận, hiện giờ ông còn nhiều việc phải làm, thiếu gia trước tiên cứ suy nghĩ cho kĩ." - Nói xong không đợi Hạ Thiêm đáp lại, liền đóng máy truyền tin.

Từ hải tặc vũ trụ biến thành phu nhân của thượng tướng [ĐAM MỸ EDITED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ