Chương 08

4.3K 334 66
                                    

Ngày hôm sau, không bị âm thanh báo thức quấy nhiễu, cũng chẳng bị tiếng gõ cửa lộc cộc làm cho tỉnh giấc, Hạ Thiêm tự giác thức dậy với tâm trạng phơi phới vui vẻ. Rời giường rửa mặt, hắn ôm thỏ con xuống phòng khách trong lúc vẫn còn mơ màng ngây ngủ.

Đem cục bông lông xù đặt trên sô pha, Hạ Thiêm suy nghĩ định làm bữa sáng. Ở trong phòng bếp nhìn quanh quất một hồi thì phát hiện nguyên liệu nấu ăn cũng chẳng còn nhiều, thịt và mì sợi cũng hết, chẳng biết nên lấy gì làm đồ ăn. Rơi vào đường cùng, Hạ Thiêm đành phải nấu cháo, nói không chừng tên bạn béo cũng sắp trở về, sau đó đổ thêm chút nước vào nồi. Chờ cho đến khi nước sôi, gạo cũng mềm đi thì đập hai quả trứng thả vào, lại cho thêm tí rau củ, nêm chút gia vị, một nồi cháo cứ đơn giản như vậy mà ra lò. Hắn khuấy hai vòng thì một mùi hương thơm nức chậm rãi bay ra. Hạ Thiêm ngửi thử, cảm thấy rất hài lòng.

Thỏ con đang nằm ngủ khì trên sô pha bị hương thơm phảng phất làm cho tỉnh lại, Lair bèn tung tăng nhằm hướng nhà bếp mà phóng thẳng đến. Hạ Thiêm đang nấu cơm, đúng là tin vui mà. Trên phi thuyền Duyên Thạch thì hắn nổi tiếng nấu ăn ngon. Nhưng Hạ Thiêm vốn lười, hiếm khi nào tự mình xuống bếp. Ha hả, hôm nay tự dưng lại có lộc ăn.

"Thơm quá à, Tiểu Điềm Điềm lại đang nấu ăn sao? Ông nấu món gì vậy, thơm quá nha, may là tui vừa về đến, bằng không đã lỡ mất bữa cơm." – Vừa bước vào ký túc xá Thang Nguyên đã nhằm thẳng hướng nhà bếp mà la lớn.

Lúc này Lair cũng vừa đặt chân đến cửa phòng bếp, y nghe được ba chữ "Tiểu Điềm Điềm" thì lớp lông xù trên mặt khẽ nhúc nhích tựa như đang cười, hai móng vuốt ngắn tủn ôm lấy cái bụng trắng tròn, y chỉ biết nằm sấp xuống sàn mà cười không ngừng.

Ánh mắt Thang Nguyên dừng ở sinh vật trăng trắng nho nhỏ đang nằm trước cửa nhà bếp, liền bước nhanh qua mà bế Lair lên, ngạc nhiên hỏi lớn: "Tiểu Điềm Điềm đây là cái gì? Thỏ con sao? Nghe nói hiện tại loài thỏ quý giá lắm, tui chỉ thấy mấy nhà có tiền mới dám nuôi thứ này. Ông lại có một con, nhìn dễ thương ghê..."

Hạ Thiêm vừa xoay người đã trông thấy cảnh Thang Nguyên ôm nựng con thỏ nhỏ, bèn "phụt" một cái mà cười ra tiếng, tiểu bàn tử ngây ngô cùng thỏ trắng be bé đáng yêu, đúng là cảnh tượng làm người ta cảm thấy vui lòng.

"Ông cười cái gì chứ, nhìn lớp lông xù của nó nè, dễ thương gì đâu." – Thang Nguyên ẵm con thỏ nâng lên cao cho Hạ Thiêm xem, Lair đương nhiên không chịu thua, vẫn luôn vặn vẹo thân thể không ngừng nhưng vẫn vô pháp chống cự, tiểu bàn tử bế y thật chặt.

Thật vất vả nín cười, nay lại trông thấy một màn như vậy, hắn thiếu chút nữa không kiềm được, hai mắt híp lại thành vầng trăng: "Tui thấy hai người bọn ông đáng yêu quá nên không nhịn cười được đó mà."

Tên bạn béo nghe hắn bảo vậy thì cũng nhoẻn miệng cười theo. Lair bị tiểu bàn tử ôm chặt trong lồng ngực chỉ đành câm nín trợn mắt nhìn, cuối cùng cũng từ bỏ việc giãy giụa.

Mà lúc này ngoài vũ trụ, một phi thuyền chiến hạm có thể xem là lớn bậc nhất trong lịch sử đang chậm rãi tiếp cận liên bang Đế Tinh, xung quanh phi thuyền đầy ắp các tiểu chiếm hạm vây quanh. Tại vũ trụ thăm thẳm, cảnh tượng này có thể nói là vô cùng hoành tráng, đáng tiếc không nhiều người có diễm phúc được chiêm ngưỡng cảnh này.

Từ hải tặc vũ trụ biến thành phu nhân của thượng tướng [ĐAM MỸ EDITED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ