Chương 12

4.3K 293 70
                                    

"Cái gì? Có quy định như thế này sao?" – Ảo tưởng của Hạ Thiêm nhanh chóng bị vị quản gia phá vỡ.

Phúc Bổn Tư bèn trả lời: "Có, chỉ là đã khá lâu rồi tại liên bang không xuất hiện trường hợp nào có độ tương thích cao đến như vậy, hơn nữa nếu có thì thông tin đó cũng được bảo mật, bởi thế ít ai nhớ rõ quy định này, có điều ông cứ tưởng đại đa số đều từng nghe nói đến." – Trung tướng Felids cũng rất tốt, gả cho ngài ấy so ra vẫn khá hơn gả cho những người khác, ít nhất gia tộc Felids cũng sóng êm biển lặng, thật thích hợp với thiếu gia.

"Chuyện này, ông cho cháu thời gian suy nghĩ một chút." – Hạ Thiêm thu lại biểu tình, dùng vẻ mặt bình tĩnh mà nói chuyện với hình ảnh lập thể trước mặt. Trước mắt hắn nên tìm cách nào đấy để kéo dài thời gian cử hành hôn lễ, sau đó đợi sau vài năm thì mau chóng đào hôn. Ha hả, đúng là liên bang ngu ngốc mà.

"Tốt, thiếu gia, cháu định ngày mai gặp mặt như thế nào?"

"Tất nhiên là gặp rồi, ngày mai cháu cũng không có tiết, ông cứ sắp xếp thời gian địa điểm đi cho cháu là được. Ngủ ngon, Phúc bá." – Hạ Thiêm uể oải trả lời, vẫy vẫy tay với hình chiếu giữa không trung.

"Thiếu gia ngủ ngon." – Phúc Bổn Tư dứt lời thì hình ảnh lập thể cũng biến mất.

Dựng thẳng đôi tai dài, Lair vẫn đang nghe lén liền ngẫm nghĩ, không phải chứ, chẳng lẽ băng đảng hải tặc của y sắp mất đi một vị kĩ thuật viên khoa học? Còn phải gả cho thượng tướng đại nhân của liên bang, sao nhìn thế nào cũng cảm thấy Hạ Thiêm không nguyện ý với chuyện này.

"Haiz" – Hạ Thiêm thở dài một hơi nằm xuống, mọi kế hoạch đều hỏng bét hết cả. Gả cái rắm ấy mà gả, tại sao không phải là Calle Felids gả cho hắn chứ. Hạ Thiêm bất giác tưởng tượng Calle cao lớn uy dũng đang thẹn thùng xoa cái bụng to, bao nhiêu da gà da vịt đều nổi lên cả. Thôi bỏ đi, dù cho người kia có được gả qua thì hắn cũng nuốt không trôi hình ảnh này.

Lair liền vùng dậy nhào vào trong lòng Hạ Thiêm, dùng móng vuốt bé xù lông mà xoa đầu Hạ Thiêm. Không cần phiền não làm gì, đợi y khôi phục hình dáng con người, y liền ngay lập tức mang bạn mình trốn khỏi liên bang, sau đó tập hợp đầy đủ thủ hạ của đời trước, đến lúc ấy liên bang có muốn cũng chẳng thể truy ra bọn y.

Hạ Thiêm của chúng ta vẫn chỉ là một người bình thường, đương nhiên chẳng thể hiểu con thỏ kia đang chí choé cái gì với mình – "Thỏ con đừng quấy nữa, tao rất phiền, cũng đừng làm rối tóc tao." – Con thỏ này đúng là rất không ngoan, tuy nhiên trông thấy dáng vẻ đáng yêu của nó, hắn quyết định không hỏi tội nữa.

Thôi quên đi, muốn quản hắn thế nào được, ngày mai cứ gặp mặt rồi nói chuyện sau, Hạ Thiêm nghĩ trong lòng. Hắn ngồi xuống, bế lấy con thỏ trắng: "Thỏ ngoan qua đây nào, thúc thúc đem mày đi tắm rửa!" Nói xong liền ôm thỏ đi vào nhà tắm.

Cùng lúc đó, Phúc Bổn Tư bên kia mau chóng liên lạc với Calle Felids.

Vừa về nhà, Calle liền nhận được cuộc gọi.

"Trung tướng Felids, chào buổi tối." – Phúc Bổn Tư cung kính chào hỏi Calle.

"Chào buổi tối, quản gia của gia tộc Rhine." – Đối với ông lão này Calle vẫn có chút ấn tượng, hình như là quản gia của gia chủ dòng học Rhine."

Từ hải tặc vũ trụ biến thành phu nhân của thượng tướng [ĐAM MỸ EDITED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ