"Chapter 3"

2.1K 84 0
                                    

"Nadine's pov"
Mga 10:00am narin ako nagising dahil sabado naman ngayon at walang pasok. Bumangon na muna ako at pumunta sa banyo para gawin lahat ng morning routines ko. Nagsuot lang din naman ako ng simpleng damit, wag niyo na itanong kung anong damit ang isinuot ko tinatamad ang author niyong ipaliwanag XD.

Bumaba na ako at dumiretso sa kusina para kumain. Pagkatapos kong kumain ay iniligpit ko na ito at ibinalik sa dating lalagyanan nito.

Naisipan kong lumabas muna ng bahay para magpahangin. Nag lakad lakad lang ako hanggang sa makarating ako sa park. Ang ganda dito, ang raming mga batang naglalaro mga makukulay at magagandang bulaklak at kung ano-ano pa. Naghanap ako ng pwedeng upuan dahil nakakapagod din maglakad kaya mag papahinga muna ako.

Inilibot ko ang tingin ko, hanggang sa dumapo ang tingin ko sa madilim na bahagi at nagulat ako ng makita ko muli ang isang pares na mata na iyon. Nakakakilabot talaga ang mga matang yon dahil kulay pula ito. Kusang tumayo ang mga paa ko at pumunta sa gawing iyon. Lakad lang ako ng lakad hanggang sa napansin ko na puro matataas na puno na ang nakikita ko. Sa tingin ko ay nasa gubat ako and f*cking sh*t i think i lost my self, f*uck!.

Lakad lang ako ng lakad ng biglang may nagtakip ng panyo sa ilong ko at may amoy ito sa tingin ko pampatulog to kaya biglang nandilim ang paningin ko and everything went black.
--------------------------------------------------------------

Author's note:
Short update! Please don't forget to leave a vote,comments, and be a fan. Thank you! :*

"Enchanted Academy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon