CHAPTER ONE

23 3 0
                                    

Warning!!!
Plagiarism is a crime!
Don't dare to copy my story.
Maraming salamat sa pagbabasa ng storya kong ito.
Its my first time magseryoso sa pag-gawa ng story kaya pag-pasensyahan niyo na kung may nga mali. Sana magustuhan ninyo.

Don't forget to vote,comment and follow.
Love lots!😘
-ShienaKTAN

Sa mga nakabasa na, in'iba ko po ang names ng karamihan sa mga characters.

Marami akong in'iba sa story kasama na ang title.

Cousin.......

Khazzhia

"What makes our princess happy?" Medyo nang-aasar na tanung ni daddy habang nagdadrive pauwi.

"Auh."

"Hmmm.." Naka-taas kilay sa na tingin akin ni kuya.

"Aish! Masama ba ngumiti?" Sabi ko at nag-pout.

"Para kang pato." Sabi ni kuya na tumatawa.

"Whatever!" Sigaw ko naman sa kanya.

"Whatever whatever! Wala ka na bang ibang bukang bibig kapag na-aasar?hahahahabahh!"

"Ang sama mo talaga! I hate you!"

"Osya, Tama na. Bumaba na kayo at susunduin ko pa ang mommy niyo." Sabi ni daddy.

It's his everyday routine. Tuwing umaga didiretso na kami sa school. Kapag tanghali naman si mommy ang pumupunta sa school para sabay sila ni daddy mag-lunch. Then kapag uwian na ihahatid kami ni daddy sa bahay saka susunduin si mommy.

"Sis, anong magandang nangyare sa first day mo at todo ngiti ka diyan?" Tanung ni kuya.

"Wala nga! Nakangiti lang naman e." Sagot ko .

"Talaga ba? E, bak-"

"Shut up!" Sabi ko at dali daling umakyat papunta sa kwarto ko.

Naka-inis talaga kapag may makulit kang Kuya.

Haisst. Kakabihis ko lang at nabobored ako.

"Wahhh. Hi, Kuya Tyron! Wheres Khazzhia?! I'm so excited na to see her ulit e." Inga- what?!? Wait...

That Special FeelingWhere stories live. Discover now