Prologue

60 2 0
                                    

Warning!!!
Plagiarism is a crime!
Don't dare to copy my story.
Maraming salamat sa pagbabasa ng storya kong ito.
Its my first time magseryoso sa pag-gawa ng story kaya pag-pasensyahan niyo na kung may nga mali. Sana magustuhan ninyo.

Don't forget to vote,comment and follow.
Love lots!😘
-ShienaKTAN

Sa mga nakabasa na, in'iba ko po ang names ng karamihan sa mga characters.

Marami akong in'iba sa story kasama na ang title.

Cute guy.

Khazzhia

Kringggg!!!Kringggg!!!Kringggg!!!

Dali dali ko'ng pinatay ang bagay na nanira sa maganda kong panaginip.

Wala naman akong magagawa dahil first day of school ngayon at bawal ma-late. Kailan ba ako na late? E, two hours before the class kami kung pumasok.

Paano ko na sabing kami?
Yun ay dahil kasama ko ang nakakatandang kapatid na lalake  na si Tyron Meneses sa pag-pasok. He's 3rd year highschool. He's 15 years old pa lang.Makulit pero mabait kaso palagi ka niyang aasarin, tchh. Maraming gals ang nagkakagusto sa kanya dahil gwapo siya at ang magandang balita ay single siya hehehe.

I'm Khazzhia Meneses, bahala ka na kung anong gusto mong itawag sa'kin. Ang dami ko kasing palayaw e. Pwedeng Khazzhia, Khaz, Khazzi or Zhia. 14 years of age, 2nd year highschool. Many people admires me, not just because si daddy ang stockholder ng kilalang school at ang may pinakamalaking shares sa school na pinapasukan ko, its because ako ang laging representative para sa Supremus International University o mas kilalang SIU.

Im confidently beautiful with a heart hehehe. I'm talented and smart kaya maraming humahanga. Opppss, hindi ako nagyayabang. I'm just stating the fact.

Ang SIU ang isa sa mga kilalang paaralan sa Pilipinas. Isa kasi ang paaralan namin sa may mataas na quality sa pagtuturo. Hindi ka basta'basta makaka'pasok sa paaralang ito kung wala kang talino at pera. Mahal ang tuition dito, pero kahit na afford mo ang tuition kung hindi ka makakapasa sa entrance exam wala rin. Kaya marami ang mga estudyanteng naghahangad na maka'pasok rito at gustong makapag'tapos ng pag-aaral sa paaralang ito.

Gumawa rin sila daddy ng isang proyekto para sa mga estudyanteng hindi kayang makapasok sa SIU dahil sa financial problem pero pasok sa entrance exam ay binigyan nila ng scholarship.

Habang si mommy naman ang nagpapa-takbo ng kompanyang iniwan sa kanya ni lolo.

Yay! Masyado ata akong madaldal. O'sya, maliligo na ako.

Ginawa ko na muna ang morning routines ko at bago lumabas ay nag-lagay ng kaunting pulbo at lip gloss.

Bumaba na ako para mag umagahan. Kompleto na pala at ako lang ang hinihintay.

That Special FeelingWhere stories live. Discover now