Warning!!!
Plagiarism is a crime!
Don't dare to copy my story.
Maraming salamat sa pagbabasa ng storya kong ito.
Its my first time magseryoso sa pag-gawa ng story kaya pag-pasensyahan niyo na kung may nga mali. Sana magustuhan ninyo.Don't forget to vote,comment and follow.
Love lots!😘
-ShienaKTANMarami akong in'iba sa story kasama na ang title.
War....
Khazzhia
"Hey Khaz, kamusta?" Tanung sa akin ni Jake ang ex ni Trizi.
Kakarating ko lang kasi sa school at siya ka agad ang bumungad sa akin. Si kuya kasi ay mamaya pa papasok at magpapahatid na lang daw kay mang Francis.
"I'm fine." Sagot ko.
"Ahh. Tara hatid na kita sa room niyo." Pag-aanyaya niya.
"Auh, no thanks. I can handle may self naman." Sagot ko at ngumiti.
"It's okay. Nabobored pa kasi ako. Tsaka nasaan pala ang kuya mo?" Tanung niya habang naglalakad kami papunta sa room.
"Mamaya pa daw siya papasok e." Sagot ko. "Sige, dito na lang ako. Salamat sa paghatid." Sabi ko sa kanya at ngumiti ulit ng makarating na kami malapit sa pintuan ng room ko.
"Anything for you." Sabi niya rin at ngumiti sabay kindat kaya napatawa na lang ako ng bahagya.
"Ehem,ehem. Anong ibig-sabihin ng pa-kindat kindat na iyon?" Nanunuring tanung ni Shaillie.
"Nothing. Hinatid niya lang ako." Sagot ko at dumeretso sa upuan ko.
Tumabi naman siya sa akin at muling nagtanung." Talaga lang ba?"
"Oo naman." Sagot ko ulit at itinutok ang atensiyon sa pagbabasa ng lecture.
"Tandaan mo lang Khazzhia, siya ang dahilan kaya nasaktan si Trizi." Seryosong saad niya.
"Alam ko, alam ko." Sagot ko saka umirap sa hanging at muling tinuon ang pagbabasa kaya umalis na lang siya sa tabi ko at umiiling iling.
Jusmee, big deal ba yung paghatid sa akin ni Jake. E kahit papaano close na kami kahit nung hindi pa sila ni Trizi medyo nagkaroon lang ng slight na ilangan nung naging sila na.
"Auh. Hi?" Nagaalinlangang bati sa'kin ni Jak e? Keir?
"Hi, your new right? What's your name again?" Tanong ko sa kanya.
YOU ARE READING
That Special Feeling
Teen FictionMag'mahal? Oo, nag'mahal na'ko. Sa pamilya't kaibigan ko nga lang. Ma'inlove? Hahaha, bata pa ako. Study first muna si ate niyo. Pero sa hindi inaasahan magba'bago ang lahat ng 'yan sa pag'dating ng isang lalaki. Isang lalaki kung saan mararanasan k...