Những câu chuyện thần bí...
_____1. Hẹn đồng hồ báo thức 6 giờ, mỗi lần tỉnh dậy đều thấy đã 10h
-Bạn gái cởi áo ngực, tôi không nhìn thấy ngực cô ấy ở đâu cả...2. Năm đó ông ngoại tôi tái phát bệnh tim qua đời, tôi đi học xa không biết chuyện. Đêm nằm ngủ mơ thấy ông ngoại đến kí túc xá thăm tôi, ông lẳng lặng ngồi ở trên giường, tôi từ ngoài cửa về vui vẻ hỏi: "Sao ngoại lại ở đây?". Ông ngoại không nói một lời, mỉm cười đứng dậy lướt qua tôi rời đi. Sau đó vài ngày ở nhà gọi điện đến nói cho tôi biết tang sự của ông ngoại đã lo xong rồi, lúc trước không báo là sợ tôi không bình tĩnh được. Tôi luôn tin tưởng lúc ấy ông ngoại thật sự đã đi một đoạn đường xa đến nhìn tôi lần cuối.
3. Bạn tôi kể, có lần nó nằm mơ thấy nó bị hắc bạch vô thường kéo xuống địa phủ, nói nó có tội phải đi đền tội. Nó ở trong mơ hét to, nhưng cơ thể không thể động đậy, cuối cùng bà ngoại nó hiện ra, quỳ trước mặt hắc bạch vô thường van xin, nói "nó còn nhỏ, tội của nó để bà già này gánh thay", rồi bà ngoại bị lôi đi thay nó. Sau đó nó tỉnh dậy, là bà ngoại lay nó tỉnh, nhưng nó không thể mở miệng nói chuyện vừa mơ thấy. Vài ngày sau, bà ngoại nó đã qua đời đột ngột, không bệnh không ốm..
4. Bạn cùng phòng thích kể chuyện ma, một hôm cô ấy có việc về quê đột xuất, tôi sợ quá gọi điện nói chuyện với bạn trai cả đêm. Sáng hôm sau bạn trai đến thăm, hắn nói hôm qua thấy tôi sợ quá nên không dám nói, trong điện thoại ngoài giọng tôi hắn còn nghe được một giọng nữ đang khóc.
5. Đi du lịch, không hiểu sao rõ ràng chưa đến bao giờ mà lại thấy cảnh ở đó rất quen.
6. Soi gương tự ngắm mình một lúc lại cảm thấy khuôn mặt trong gương thật xa lạ.
8.Có những chuyện xảy ra trong cuộc sống, dù trước đó đã mơ thấy chuyện đó xảy ra nhưng vẫn không thể tin.
9. Cô gái ở tầng 13 của chung cư, nửa đêm về nhà thang máy bị hỏng không thể sử dụng, mà nhìn thấy thang bộ tối om không dám dùng nên gọi điện thoại nói mẹ xuống cùng lên. Chỉ một lát sau, mẹ xuất hiện, cùng cô đi lên. Khi cả hai đi đến tầng 12 thì cô gái nhận được điện thoại, là số của mẹ cô gọi đến: "Con gái, mẹ xuống rồi, con đang đứng đâu?"
10. Ngày đó ở phòng tự học ra về đều đã tối muộn, tôi thường bị một thầy giáo lạ mặt đột nhiên xuất hiện bắt tôi qua phòng Văn nghe thầy giảng bài tập thêm một tiếng đồng hồ. Sau này đậu đại học điểm số cao, tôi về trường khoe với thầy, nhân tiện hỏi danh tính vị thầy giáo lạ mặt kia. Thầy tôi nói mình công tác ở trường này hơn bốn năm, chưa thấy ai như tôi diễn tả, rồi dẫn tôi sang phòng Hiệu Trưởng hỏi. Hiệu Trưởng phát hoảng tái trắng mặt nói: "Thầy đó đã chết 3 năm rồi, phòng Văn cũng khóa kín 3 năm nay!"
Nên đọc trước khi đi ngủ :)
_____1. Nửa đêm 12 giờ nguyên nhân thật sự không nên gội đầu… hoàn toàn không phải vì lúc đó gội đầu sẽ nhìn thấy ma, mà là: Gội đầu 12 giờ sẽ có ma ở bên cạnh… bạn gội… căn bản không phải là tóc của bạn.
2. Một mình bạn lên taxi, mà tài xế lại hỏi bạn: “Hai người đi đâu?”
3. Hai anh chàng buổi tối trở về nhà, nhất thời hứng lên đi xuyên qua một khu mộ, đi được một lúc thì bị âm thanh ‘cộp cộp cộp’ (tiếng gõ) làm cho hoảng sợ, âm thanh từ chỗ âm u truyền đến, bọn họ bị doạ toàn thân run rẩy, tiếp sau đó bọn họ phát hiện có một ông già tay cầm một cái đục đang đục bia mộ, một anh chàng nói: “Ông à, tụi con còn tưởng ông là ma nữa, trời tối như vậy, ông ở chỗ này làm cái gì vậy?” Ông già chửi bới: “Con mẹ nó, chúng nó khắc sai tên ta rồi!!!”