40 câu nói đậm chất Phạm Băng Băng. Bạn thích câu nào nhất?

32 0 0
                                    

40 câu nói đậm chất Phạm Băng Băng. Bạn thích câu nào nhất?
_____

1. Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống. Đừng khóc, những kẻ xấu sẽ cười!

2. Béo hay gầy đều do trời sinh, mạnh khỏe mới là quan trọng nhất.

3. Không nhất thiết phải có đàn ông thì cuộc đời mới thú vị.

4. Cô đơn đã lâu, chuyện bi thương nhất chính là bản thân đang dần trở thành kiểu đàn ông mà mình mong muốn.

5. Nếu bạn không mù thì đừng quen tôi qua miệng của người khác.

6. Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình.

7. Người có tính cách như tôi ai dám bao nuôi? Tôi không đi bao nuôi người khác thì thôi chứ.

8. Những người không bằng tôi thì mới soi mói, chỉ trích tôi. Còn những người hơn tôi, họ đã không thèm chú ý đến tôi lâu rồi!

9. Tôi không bao giờ tùy tiện rơi nước mắt. Đối với tôi nước mắt cũng là thứ có thể kiếm ra tiền. Vì vậy không thể lãng phí.

10. Một ngày nào đó sẽ có 1 người xem hết những status của bạn, đọc hết những gì bạn đã viết, nhìn hết những bức ảnh từ nhỏ đến lớn của bạn.
Thậm chí người đó còn đi đến những nơi khác để tìm kiếm những thứ liên quan đến bạn.
Thử nghe những bài bát bạn đã nghe, đi đến những nơi bạn đã qua, đọc những cuốn sách bạn đã đọc, thử những món ăn mà bạn đã khen ngon…
Bởi vì người ấy muốn bù đắp khoảng thời gian thanh xuân mà họ đã lỡ mất của bạn.

11. Kẻ nào phụ ta, dẫu chết vạn lần cũng không đủ.

12. Nếu nói tôi là 1 bình hoa thì tôi cũng xem như là 1 bình hoa sang quý, không phải đặt đâu cũng được.

13. Phải có vỏ bọc mạnh mẽ thì mới có thể bảo vệ được trái tim yếu mềm.

14. Chịu đựng nổi những lời nhục mạ thì mới có thể đảm đương được những câu ngợi khen.

15. Tôi chỉ làm chuyện tôi thấy thích.

16. Nếu đã chắc chắn một người nào đó rồi thì ai chủ động cũng không có gì khác biệt. Thay vì thấp thỏm đợi chờ tỏ tình thì chi bằng chủ động ra tay nắm chặt hạnh phúc.

17. Mỗi một cá nhân đều là độc nhất vô nhị, từ khí chất đến sự tự tin đều khác biệt.

18. Tôi làm việc đã đủ mệt rồi, không muốn làm người cũng mệt nữa, lúc nào cũng phải diễn kịch.

19. Rất nhiều người nói giới giải trí rất phức tạp, nhưng tôi lại cho rằng người có thể đứng ngay vị trí trung tâm của giới giải trí đều là rường cột, đều là những nhân vật có tu vi rất cao!

20. Trong trái tim của mỗi một người phụ nữ mạnh mẽ đều tồn tại một nàng công chúa nhỏ.

21. Cơ thể của tôi là do tôi làm chủ, muốn trưng thì sẽ trưng, không muốn thì thôi, điều này chẳng liên quan gì tới tự tin hay không cả.

21. Mặc dù mọi người đều gọi tôi là Phạm gia, nhưng nếu trong tương lai tôi có bạn trai, tôi mong anh ấy sẽ gọi tôi là Tiểu Phạm hoặc Băng Băng. Tôi không muốn vẻ dịu dàng của mình bị sự mạnh mẽ che khuất.

Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ