Khi các nhân vật ngôn tình hết hi vọng vào tình yêu!
Bạn thấy tâm trạng của ai là đau đớn nhất?
------------------------------------------------------------------1. Nàng khoác lên mình y phục dung nham rực đỏ, ngũ quan rạng rỡ như hoa mai, bước từng bước trên lụa đỏ tiến vào chính điện. Lục giới hôm nay thật hoàn hảo, chỉ tiếc rằng bước bên cạnh nàng không phải là ta.
2. Hoa đẹp không phải vì hoa đẹp, tình yêu lại càng không phải là tình yêu. Một chút màu sắc không thể coi là đẹp, một chút rung động ban đầu không thể gọi là yêu.
3. Chẳng có thứ gì đáng để làm ranh giới giữa bi kịch và hỉ kịch. Ta vui vì chàng dẫn ta đi lựa đồ. Y phục rất đẹp, chỉ có điều cái thứ ta vừa thử trên người đó lại dành cho kẻ thứ ba.
4. Nàng đã nợ ta quá nhiều rồi, sợ rằng nàng có chết đi cũng chẳng thể trả nổi. Nhưng ta sẽ khiến nàng ngày đêm dằn xé, sống từng giờ từng khắc đều phải nhớ đến ta.
5. Huynh yêu ta, nhưng ta lại yêu chàng và như lẽ thường tình chàng lại yêu kẻ khác. Đôi lúc ta chợt nghĩ tại sao bốn người chúng ta lại không thể hạnh phúc? Bởi lẽ bình sinh tình cảm là thứ khó đoán nhất!
6. Nếu ngay từ đầu việc hai ta gặp nhau đã là sai trái, thì ta nguyện chọn sai chứ không chọn đúng. Ta không trách duyên trời số phận, có trách thì chỉ trách chính bản thân ta không thể làm gì để biến sai thành đúng, biến hận thành yêu, biến li biệt thành hội ngộ.