Để lại 1 câu nói trong truyện khiến bạn nhớ mãi?
Dưới đây là những câu quote đọc 1 lần nhớ mãi trong "Đừng để lỡ nhau" - Ân Tầm
1. Nếu không thể bung nở rực rỡ như hoa mùa hạ thì hãy chết đẹp một cách tĩnh lặng như lá mùa thu.
2. Gặp nhau quá muộn màng, nên thân phận của anh và em đã sai lầm. Yêu nhau quá muộn màng, nên thế giới của đôi ta đã náo nhiệt bao người qua lại. Em nên quay người bước đi, lựa chọn cô độc một mình, hay nên xuyên qua dòng người kia chạy tới bên anh, cùng anh đắm chìm trong sa mạc tình yêu đây?
3. Con người ta ai cũng phải trả giá cho những sai lầm của mình.
4. Cô không biết cách để yêu một người. Thế nên khi cả lòng hận thù này cũng bị rút cạn, cô phải bước tiếp thế nào đây?
5. Lời hứa duy nhất hiện tại tôi có thể thực hiện được là ít nhất dù có ngất, cô ấy cũng sẽ ngất trong vòng tay tôi.
6. Làm người được cái này ắt sẽ mất cái kia, ông trời công bằng lắm.
7. Không chạm vào em là vì tôi muốn được cảm nhận cảm giác trân trọng một người.
8. Con đường tương lai sẽ rất khó đi. Mặc dù anh sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ em nhưng anh không dám hứa trước em sẽ tránh được hết mọi gió mưa. Như vậy, em còn bằng lòng đi cùng anh không?
Những câu quote ấn tượng nhất trong ĐỪNG ĐỂ LỠ NHAU của tác giả Ân Tầm và sách đã chính thức xuất bản ở Việt Nam.
Link đặt sách cho bạn nào cần
http://bit.ly/Dung-de-lo-nhau-An-Tam-Tiki<3
#Đừng_để_lỡ_nhau
#Ân_Tầm