- Khi bị Fany tắt máy thì taeyeon dường như tỉnh giấc. Vệ sinh các nhân ăn sáng xong gọi yuri đến công ty sớm.
- Trên đường đi, Yuri tớ ghét nhỏ fany nghĩ mình là ai mà dám coi tớ ko ra gì đúng là bực mình.taeyeon nói.- Coi ra Tiffany làm taeyeon nhà ta phải rối rắm đây. Yuri trêu chọc.
- Cậu thôi đi chỉ cách mình đối phó với cô ta đi.
- Đơn giản thôi tí nữa có buổi quay thứ đích thân cậu xuống chỉ đạo . Làm khó cô ta là được rồi . Nên nhớ làm cho quá đáng tới bật khóc mới thôi. Yuri nói xong taeyeon lại cười..
- Cậu nói hay lắm yuri tớ sẽ cho cô ta biết. Làm như còn trong trắg lắm.
- 7h30 đến công ty. Đi làm sớm hơn mọi hôm. Làm cả công ty hú vía vì sợ bị chủ tịch nói hay là nói đi trễ thì khổ.
- Thư ký vào phòng nói..
- Chủ tịch . Thưa là có cô Sica và Fany đã đến.
- Yuri làm việc cậu làm việc với sica đi .tớ sẽ qua kiếm con heo hường đó. Nói xong mạnh ai nấy làm việc đó.
- Phòng chụp ảnh..
- Này cô fany cô chụp như vậy sao được chụp lại chụp lại quay lại. Tiếng nói của taeyeon làm mọi người xanh mặt lập tức quay lại.- Chứng kiến cảnh quay lại giới thiệu Son môi của fany làm taeyeon cứng đơ người. Ôi người gì mà gợi cảm sexy đến vậy. Cô nhất định phải là của tôi.nói xong Taeyeon bỏ lên phòng.
- Tae mày làm sao vậy. Sao lại hồi hộp khi cô ta cười hoặc cô ta hành động nhỏ. Khó thở thiệt.
- Yuri cũng ko kém về phòng mà nói. Taeyeon tớ bị tiếng sét đánh trúng rồi. Sica tớ ko muốn phá cô ấy.- Nhưng tớ vẫn muốn phá fany. Tae lại cười gian ác..
- Cậu đừng làm quá nha Taeyeon Sica kể rằng Fany cậu ấy khổ lắm cậu ta phải lo chuyện gia đình nữa đó. Yuri nói.
- Đó là chuyện của cô ta. Mà yuri cậu bị bùa mê rồi hả, tự dưng đứng về phía họ vậy. Cậu ko xem mình là bạn sao. Taeyeon có vẻ hơi bực.
- Thì là bạn nên mình mới nói đó. Nói thẳng fany ko làm gì to tát với cậu nên cậu hãy nương tay đi Taeyeon.
- Thôi mệt cậu về phòng mình đi tớ ra ngoài có việc. Nói xong taeyeon đóng cửa cái rầm bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía Sau Sự Thật
FanfictionĐộc đoán. Tàn nhẫn.. Nhưng lãng mãn khi hai người họ chính thức yêu nhau mọi thứ chỉ là bắt đầu .