Cảm Giác Là Gì

113 15 1
                                    

- Khi bác sĩ cấp cứu thì tim Taeyeon dường như ngừng đập, fany chứng kiến nên ko kèm nỗi chạy vào đập lên người taeyeon.




- Tỉnh dậy mau tỉnh dậy cho tôi cô mà chết thì tôi phải làm sao. Tôi sẽ dây dứt suốt đời. Kim taeyeon. Đánh phụp phụp vào người taeyeon xong. Taeyeon lúc đó chợt lên tiếng.


- Cô ồn thiệt đánh tôi đau qua đây này. Bộ muốn ám sát tôi sao. Nói xong fany chợn mắt ôm chầm lấy taeyeon.




-Khi bác sĩ đưa taeyeon về phòng chăm sóc . Tae nhìn fany và hỏi .


- Nếu tôi chết đi rồi cô dây dứt sao fany?

- Đúng vậy vì tôi nên cô mới bị người ta bắn chỉ vì lời nói chơi của tôi.


- Vậy bây giờ cô đang mắc nợ tôi đúng ko fany? Tae hỏi.



- Đúng rồi tôi sẽ chăm sóc cho cô . Fany trả lời.


- Tôi ko muốn cô chăm sóc cho tôi. Tae nói..


- Được do đòi tiên hả cô ko muốn thì thôi tôi đi. Nói xong fany đi thì tae nắm tay kéo fany ngồi vào lòng mình.


- tôi muốn cô làm bạn gái của tôi có được ko fany.


- Cô đùa sao, cô có bạn gái rồi mà với lại chúng ta là con gái ok. Nghe fany nói như vậy thì taeyeon buông tay ra và nói.



- Tôi đang độc thân ko có quen ai, lời đồn vẫn là lời đồn. Với lại tôi xin lỗi vì nói những lời với cô fany như vậy. Quên mất mình là con gái làm cô sợ..



- Fany nói, ko ko tôi ko có ý đó..vì tôi ko thích con gái.





- taeyeon nghe câu đó xong liền nói. Ok tôi hiểu, à mà, cô đi về đi. Tôi ko sao đâu. Tôi có người nhà chăm sóc. Ko muốn phiền đến cô đâu Tiffany.


- Nói xong, taeyeon nằm xoay người lại ngủ. Fany nghe những lời đó mà khó chịu trong lòng. Đuổi mình đi sao. Thiệt mắc cười, bộ tôi muốn ở đây lắm sao.



- Fany cũng bước ra khỏi cửa phòng thì cũng gặp sica.



-Yuri tỉnh rồi đúng ko sica?


- Oh tên đó tỉnh lại tán tỉnh tớ đó fany. Sica nói.



- Cậu có đồng ý ko sica. Fany hỏi

- Tớ hả, tớ cũng thích con người đó một tí.. Để tớ tìm hiểu xem. Sica trả lời.

- Con gái đó sica . Sao có thể . Fany nói.


- Gái có sao, miễn ko ngoại tình hay phản bội. Lo yêu thương mình. Đỡ hơn bọn con trai ở xong rồi bỏ mình vậy còn khổ hơn.



Phía Sau Sự ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ