- Khi vừa bước vào nhà thì tae xoay qua nói ..
- Đủ rồi, đừng tưởng tae ko nói thì em có thể đc nước lấn tới nha Hara . Tae với em có gì xãy ra mà em đi nói như vậy.
- Tae à em xin lỗi.. Em thương tae lắm, khi thấy tae đi với người khác.
- Người đó là bạn gái của tae hara à.. Tae yêu cô ấy. Tae chỉ xem em là bạn thôi em cũng biết đều đó mà..
- Em biết rồi thôi em về đây. Mai em quay về Mỹ lại rồi. Sáng mai 8h tae tiễn em đc ko. 1 lần thôi tae. Hara nói.
- Được.. Mai sáng tae sẽ đến tiễn em. Bây giờ tae mệt rồi. Em về trước đi.
- Trên xe yuri và sica fany đều im lặng. Nhưng sica ko thể nào im được vì chuyện khi nãy liền hỏi.
- Yul ơi, cái cô hồi nãy ôm tae là ai vậy yul ? Sica hỏi.
- À, Go hara, là bạn chơi từ nhỏ của yul và taeyeon.. Mà taeyeon coi nó như em gái .chứ ko có thích. Ban đầu là thích yul đó. Sau này yul từ chối nên mới chuyển hướng taeyeon. Con bé hara đó con nít lắm.
- Vậy là tae chưa có quen ai sao yul. Sica hỏi.- Tae ko có quen ai đâu. Tae ko muốn ai giữ chân mình. Cũng ko bao giờ tỏ tình hay nói yêu thương ai. Nếu mà có nói thì chắc taeyeon thương thiệt . Yul nói.
- Coi ra tae sống tâm trạng hành động nhiều hơn nói. Có trách nhiệm. Fany này cậu nên suy nghi lại đi. Sica nói.
- Thôi đi, mình mệt con người đó lắm sica à...yul à tới nhà gọi mình, fany nói.
- Giống nhau quá tới nhà gọi mình. Yuri nói.
- À nãy taeyeon cũng nói như vậy. Hợp gê hen yul.. Sica nói.
- Nhà Taeyeon , tae đang nằm thì tin nhắn tới.
- Chân sao rồi. Là của fany nhắn.- Đỡ rồi . Tae trả lời.
- Fany tức tối vì trả lời tin nhắn như vậy.
- Fany gọi qua cho taeyeon.
- Tae nghe điện thoại.
- Có chuyện gì sao? Tae hỏi.
- Bộ có chuyện mới được gọi sao. Ai nói giải thích vậy bây giờ nói đi. Fany đã nguôi giận từ khi nghe yuri kể rồi.
- Tae và hara ko có gì là thật . Em làm chân tae bị thương mới là thật. Tae nói.
- Vậy tại sao cô ta ở nhà tae. Fany hỏi
- Tae đuổi cô ta về lập tức đó em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía Sau Sự Thật
FanfictionĐộc đoán. Tàn nhẫn.. Nhưng lãng mãn khi hai người họ chính thức yêu nhau mọi thứ chỉ là bắt đầu .