- Những lời như vậy khiến fany chùn bước hít thật sâu bước đến chỗ taeyeon và nói rằng.
- Tae à, đó là do số của hara ở đây ai cũng lấy làm tiếc đối với em là chuyện đáng buồn, nhưng tae à. Người em quen rất mạnh mẽ chứ ko yếu đuối như bây giờ. Kim Taeyeon của em hồi ấy đâu. Người yêu của em đâu. Fany đánh khẽ khi nói nhắc cho taeyeon nhớ rằng mìnn mới chính là người taeyeon yêu.
- Taeyeon nhìn Tiffany mắt nàng bây giờ rất buồn còn vương vấn những giọt nước mắt. Tae cảm thấy mình vô dụng đứng trước Tiffany.
- Em khóc sao em đừng khóc fany à.. Một chút trách nhiệm đau lòng tae phải gánh lấy em hãy hiểu cho tae . Tae nghiêng đầu nói với fany từ tốn.
- Khi được đẩy hara lên phòng. Fany mới trả lời taeyeon..
- Em biết ko thể nói chuyện này ở đây. Nhưng em muốn biết em có phải là người tae yêu hay ko. Fany gằng nén hỏi,
- Em sao vậy fany em là người tae yêu mà.
- Nếu như hara ko tỉnh tae gánh trách nhiệm hoài sao? Sao tae ko đánh thức em đi cùng tae. Tae để em ngủ một mình vậy sao. Tae bỏ mặc em. Trong khi yuri và sica đều biết chuyện trước em. Fany khóc nói ra 1 tràn.
- Fany à bình tĩnh đi tae... Ko muốn như vậy mà fany.. Fany à thông cảm cho tae nha. Bây giờ tae phải vô với hara.. Chưa kịp nói xong taeyeon đã bỏ đi.
- Yuri quay lại nói với fany rằng.
- Tớ hiểu cảm giác của cậu. Nhưng tae cậu ấy hối hận vì để hara về một mình.- Mình biết chứ, cậu nghĩ đi bộ có ai mún tai nạn xãy ra sao yuri.. Cậu coi đó tớ đồng ý ở chung với taeyeon . Bọn tớ chưa đi quá giới hạn. Tớ mới đồng ý qua ở. Vậy mà cậu ấy bỏ tớ nằm trong phòng một mình mà bỏ đi, mình lại biết cuối cùng yuri à..
- Là gì cũng vậy tớ nằm kế cậu ta mà ,,có cần đối xử với tớ vậy ko. Trong khi đó hara thích tae rất nhiều..
-đụng bất cứ chuyện gì cậu ta ko bao giờ chia sẽ với tớ. Cậu ta giấu tớ nhiều lắm yuri à. Fany nói xong ngồi xuống ghế.
- Fany cậu nghe tớ nói. Taeyeon là người trọng nghĩa tình. Nghĩa tình là nghĩa tận. Tae cậu ấy rất tốt với mọi người .đôi lúc cậu ta làm người khác khó chịu..- Nhưng tớ là người yêu của cậu ta mà yuri. Thôi tới ko muốn nói nữa tới cần thời gian suy nghĩ những chuyện đã qua.. Nếu có thể thì chấm dứt cũng được. Tớ mệt mõi lắm rồi. Thôi tới về trước nha yuri.
- Nói xong fany đi về . Sica thấy vậy liền nói. Yul vào với taeyeon đi em đi cùng với fany em sợ cậu ấy có chuyện.
- Khi sica và fany đi thì mới tiến vào phòng chăm sóc có taeyeon ở đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía Sau Sự Thật
FanfictionĐộc đoán. Tàn nhẫn.. Nhưng lãng mãn khi hai người họ chính thức yêu nhau mọi thứ chỉ là bắt đầu .