- Khi mọi thứ được tắt hết và một lần nữa được mở lên. Người ngồi trên sân khấu lúc này chính là Kim Taeyeon..
- Sự trầm hồ la lên. Kim tổng , Kim tổng đã về rồi sao. Hay quá vậy cuộc khai đất hôm nay được Kim tổng chủ trì rồi.
- Taeyeon chịu đựng vết thương đau âm ỉ nhưng vẫn bước tới chỗ micro phát biểu. Tôi Kim Taeyeon ở đây thì ko ai có thể thay thế tôi mà phát biểu có đúng ko mọi người.
- Tiếng vỗ tay ủng hộ Tae lại lớn hơn. Tên phó giám đốc đơ ra ko thể tin được ông ta xuống bàn khách mời ngồi..
- Yuri nghe tin lật đật tới tìm Taeyeon.
- Sau khi kết thúc mọi thứ tae cùng yuri vào lại bệnh viện lúc này đầu taeyeon dường như đuối sức ngất đi.
- Tiffany và sica cùng lúc mới đi ăn lên thì xe băng ca đi ngang đó là taeyeon gương mặt xanh xao mắt nhắm tại đó.
- Yuri kể fany nghe fany dường như biết mình có lỗi nên cũng ko nói gì. Yuri cho hay. Tôi đã tìm được người hại cô .đây clip và người thừa nhận tôi đã giao họ đến cảnh sát.
- Fany nhẹ lòng và cũng đỡ hơn. Nhưng ngược lại fany lo cho taeyeon . Biết là kẻ thù nhưng chuyện nào ra chuyện đó.
- Bác sĩ ra nói. Tôi đã bảo đừng để cô ấy làm việc nhiều quá do áp lực mọi thứ đều rối trong cô ấy. Sức khoẻ giảm đi khá nhiều.
- Tae đc chăm sóc đặc biệt taeyeon ngủ đến 7 tiếng tới tận tối lồm cồm ngồi dậy vì đói.
- Tự thân bước ra ngoài hành lang đi được một đoạn thì thấy fany.
- Cô cần gì để tôi giúp. Fany lên tiếng.
- Ko cần gì cả tự tôi làm cám ơn cô. Tae nói trong lạnh lùng.
- Để tôi lấy giúp cô. Đây sữa nóng của cô. Fany đưa taeyeon.
- Đã bảo ko cần rồi mà . Do lớn tiếng tay quơ lên trúng ly sữa nóng làm rớt vào chân fany.
- Fany nóng vì bỏng nên fany khóc và chạy vô phòng.
- Lại khóc trước mặt mình sao. Tiffany cho dù là ai đi nữa tôi cũng sẽ ghét cô. Tae nói xong liền trở vào phòng.
- Nóng rát quá hic làm sao bây giờ y tá cũng vừa đến thấy vậy liền chăm cho fany.
- Sica đem cơm vô cho fany thấy vậy liền hốt hoảng hỏi chiện gì ra sao. Fany kể lại hết.
- Cậu ta ko ưa cậu vì thế tớ ko cho cậu cần cậu ta nữa. Kim Taeyeon Kwon Yuri là những người ko đáng tin tưởng hay kết thân. Nếu dính liếu mình sẽ thiệt thòi, vì bọn họ chỉ chơi qua đường.
- Yuri đứng ngoài cũng nghe sica nói. Tức giận muốn nhào vô nói thẳng nhưng nghĩ lại tư cách gì.
- Yuri tớ muốn chuyển viện tớ ko muốn gặp con người đó tớ ghét lắm. Tớ cũng ghét yuri hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía Sau Sự Thật
FanfictionĐộc đoán. Tàn nhẫn.. Nhưng lãng mãn khi hai người họ chính thức yêu nhau mọi thứ chỉ là bắt đầu .