- Sau khi fany bước đi để lại taeyeon cười cười ở đó. Taeyeon thầm nghĩ thật sự từ thù từ ghét đến thú vị với cô gái này. Thật sự tae chỉ muốn thử coi nàng như thế nào thôi.
- Giờ trưa cũng đến, taeyeon lấy áo khoác chuẩn bị đến chỗ hẹn với Hara.. Chuẩn bị ra tới cửa , thì tình cờ gặp fany đang chuẩn bị đi ngang. Taeyeon sợ nàng tránh mặt nên tae hụt lui vào lén nhìn nàng bước qua .
- Đi được một khúc, thì taeyeon gọi Fany lại.
- Người mẫu đại diện Tiffany Hwang khó tính. Taeyeon nói một cách khiêu khích.- Fany xoay người lại nhăn mặt hỏi Taeyeon là.
- Chủ tịch gọi tôi có gì ko, có cần gọi thẳng tên tuổi kiểu đó ko? Fany hỏi.
- Chỉ là nhân viên sao hỏi nhiều thế. Taeyeon nói tiếp. Đi ăn với tôi đi fany.
- Không đi, chủ tịch đi với bạn gái mình đi chủ tịch ạ. Fany đá đểu.
- Chủ tịch chủ tịch. Gọi tôi là Tae hiểu chưa. Em ko đi có nghĩ là em ghenn. Taeyeon nói đó nha :))
- Em sao, từ khi nào vậy? Ghen sao.. Ko bao giờ. Tôi ko có thích chủ tịch . Nên ko bao giờ có chuyện tôi ghen đâu. Fany nhìn thẳng vào tae mà nói.
- Nụ cười trêu ghẹo bị vụt tắt. Tae ko muốn nói nhiều. Đành chốt một câu.. Giữa Hàn Quốc này lẫn công ty này.. Tôi chưa bao giờ lên tiếng mời người khác đi ăn cơm trưa.. Em có biết là tôi thích em nhiều lắm ko Tiffany.. Tôi ko đùa.. Cũng ko ép em. Nhưng vì tôi thích em rất nhiều. Nên chính bản thân tôi ko kèm lòng đc khi chọc em làm em bực bội khó chịu. Tôi xin lỗi. Từ sau này tôi sẽ ko nói gì ngoài công việc. Xin chào tôi đi trước. Tae cuối đầu xuống tí chào fany.
- Đi đc vài bước.. Kim Taeyeon đứng lại cho tôi.
- Fany hét lên..- Tae vẫn tiếp tục điiii...
- đứng lại mau Kim chủ tịch. Fany hét lênnn.
- Nếu chủ tịch Kim đi lần nữa thì tôii sẽ ko nói chuyện với chủ tịch nữa. Fany nói.
- Tae quay lại và đi tới..
- Tôi sẽ đi ăn cùng. Fany nhún vai đồng ý.
- Taeyeon ko nói gì, liền nắm tay fany lôi đi. Đôi tay tìm lấy nhau. Khẽ nắm êm ấm mềm mại đến lạ thường.. Tim taeyeon bây giờ loạn xạ. Fany mặt thì ửng hồng lên.
- Xuống tới xe tae mở cửa cho fany ngồi kế mình.
- Tae cũng lên xe và choàng tay kéo dây an toàn cho fany và nói rằng..
- Tôi tốt với em vì tôi thích em. Chứ ko phải đùa giỡn với em như những người con gái khác em hiểu chưa Fany . Em thật bướng bĩnh. Ko hiểu sao tôi lại thích em như thế này. Tae vừa kéo dây ăn toàn vừa miệng cứ nói mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía Sau Sự Thật
FanfictionĐộc đoán. Tàn nhẫn.. Nhưng lãng mãn khi hai người họ chính thức yêu nhau mọi thứ chỉ là bắt đầu .