Tan Nát

134 16 4
                                    

- Sau khi nói thích sica xong thì máu ở trán yuri lại chảy.



- Sica ko xót mà lại còn đuổi yuri đi.

- Cô đi ra khỏi phòng cho tôi đi vì vết thương còn đau nên sica rất khó di chuyển. Cô đi đi, tôi ko muốn gặp cô đâu yuri. Tôi xin cô bao nhiêu đó đủ cho cô thoải mải thứ gê góm của cô rồi. Cả đời này tôi ko bao giờ tha thứ cho cô ko bao giờ.



- Yuri lặng lẽ bước ra và nói. Sica à, yul xin lỗi. Yul biết mình sai, yul sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Và chứng minh cho em biết em quan trọng thế nào.


- Tôi ko muốnnn ngheee cô đi đi. Sica lại khóc lớn hơn.


- Được được yul sẽ đi. Em nhớ cẩn thận vì vết thương. Nói tới đây yuri như bị dao găm vào người.


- Sica ko nói gì chỉ nằm khóc..


- Kiềm lòng ko được yuri đi tới ôm chầm lấy sica và nói. Sica yul thích em ko phải vì chịu trách nhiệm vì yul thích em từ khi yul gặp em rồi. Khi men rượu lất át yul cộng thêm em cứ chửi yul nên yul. Nói tới đây yul imm.



- Máu cứ chảy xuống mặt sica. Sica quay lại nói..Cô đừng bịa chuyện tôi bảo cô đi rồi mà sao còn đụng vào người của tôi trách ra. Nếu cô còn gặp tôi thêm lần nào nữa tôi sẽ biến khỏi đây cho cô xem. Yul nghe vậy liền đứng lên đi ra ngoài. Mặc cho vết thương cứ lăn dài.

- Sica như bị cái ôm ấm áp lời thật lòng làm tim mình nhói lên.cô thích tôi sao yuri sao lại làm tôi đau đớn. Trách nhiệm sao. Tôi sẽ trả thù cô coi cô có thật lòng ko. Nói rồi sica cũng ngủ thiếp đi. Yuri thì lang bang xuống hầm xe tự lau vết thương cho mình.






- Sáng tại căn hộ của taeyeon. Taeyeon thức từ sớm làm đồ ăn sáng để đó sẵn và viết giấy là.


- Tiffany đó giờ tôi ko làm cho ai.nên cô hãy ăn hết nếu có mệt thì nghĩ thêm. Hôm nay ko cần đến công ty.


- Taeyeon đã đi làm từ sớm, fany cũng thức xong đi ra phòng khách. Thấy mảnh giấy và đồ ăn rất ngon.



- Khẽ cười một cái, fany ngồi ăn hết những gì taeyeon làm. Khá ngon đấy. Tên lùn này cũng giỏi biết nấu ăn. Ăn xong fany tham quan căn hộ. Nhường như rất đơn giản giống tính cách của chủ nhà. Những hành động đó được taeyeon xem qua camera taeyeon khẽ mỉm cười với cô gái này.

- Đang ngồi xem tivi thì fany nhận được cuộc gọi cuống cuồng chạy đi gấp. Taeyeon thấy vậy cũng ko biết chuyện gì kêu người đi theo.


- Nhà Tiffany, xin mấy người tha cho tôi. Tôi sẽ nhanh chóng trả. Ba mẹ tiffany van xin những tên đòi tiền.




Phía Sau Sự ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ