Sự Sống Mong Manh

145 13 1
                                    

- Lúc Taeyeon kêu người đều tra thì mới biết nichkhun là người Thái nhưng đã sống từ nhỏ ở Mỹ mới về nước.

 

- Nhớ lại fany nói. Trái giờ hôm đó. Chắc có lẽ là tên này là bạn trai của fany. Nhưng theo đều tra Nichkhun là tay buôn lậu vũ khí có tiếng tăm ở Thái Lan. Ngoài mặt là hoạt động nghệ thuật nhưng bên trong đó là rửa tiền phi pháp. 



 
- Yuri cũng biết khá nhiều về tên này nên cũng cho người theo bảo vệ Sica và Fany.

- Sunny và Hyomin ko biết ất giác gì. Nên lên tiếng. Thái hay ko thái Kim Tổng mà ra tay là xong thôi. 



- Yuri lên tiếng , khi nào đụng đến mình thì mình cắn trả chứ đừng kiếm chiện mất công.

 
- Đúng, chuyện này để đích thân Kim Taeyeon này điều tra. Ấm ức sợ fany bị hại nên Taeyeon lần này âm thầm theo sát fany.





- Yuri hôm nay cũng tới bệnh viện và vô tình nichkhun cũng ở đó.




- Cô tới đây làm gì. Cô đi mà hẹn hò đấy. Sica nói nhỏ nhẹ nhưng đủ làm yuri tái mặt.

 

-Ai vậy sica? Nichkhun hỏi.


  - Là tên Rác Rưỡi . Sica nhấn mạnh từ chữ.


- Phải tôi là Rác Rưỡi. Xin lỗi tôi đã làm phiền . Nói xong mặt yuri lạnh như tảng băng cuối nữa người chào sica.



- Sica biết mình bị hối cũng định đuổi theo nhưng Fany và Nichkhun đang ở đây.


- Sau này có ai làm phiền mấy em nhớ nói anh xử cho nha. Lớn nhỏ hay giàu gia thế anh xử hết.


- Fany nghe vậy liền chợt miệng nói. Vậy xử tên Kim Taeyeon và tên Kwon Yuri lúc nãy đi. Fany ko biết nichkhun là người thế nào. Buộc miệng nói chơi thôi. 



- Kim Taeyeon sao? Kwon Yuri, được thôi để oppa ra tay. Móc đt ra nichkhun gọi trước mặt sica và fany. 



- Này đưa thông tin Kim Taeyeon và Kwon yuri cho tôi xong thì đều tra xử họ cho tôi. 



- Fany nhìn sica cười vì biết nichkhun giả bộ an ủi cho sica vui vì lúc nãy yuri vô làm sica tức giận. Khi nhận được thông tin của Taeyeon và Yuri nichkhun liền mặt thay đổi. Tập đoàn Kim Thị sao.



- Nhưng lỡ phóng lao chiều gái. Mặt dù trong lòng sợ Taeyeon. Thế lực của nichkhun ít hơn Taeyeon nhưg nếu lần này thành công thì ngược lại . Đắc ý nichkhun nhắn kêu thêm đàn em xử yuri và taeyeon.



- Xong xui Nichkhun đi về fany và sica trò chuyện. Cậu thấy nichkhun tốt chứ fany hỏi. Tốt thiệt ra sức bảo vệ mình. Mà nè sao tới có linh cảm ko tốt tim tớ nhói nhói. Sica nói. Fany cũng vậy. Mà chắc nichkhun ko cho người hại bọn họ chứ fany hỏi sica


- Bọn họ giỏi vậy lỡ nichkhun mướn người được cũng chỉ dưới tay bọn họ thôi. 




Phía Sau Sự ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ