Thư kí Choi đúng là lúc nào cũng hiểu ý tôi nhất. Cô không hổ danh là người yêuuu mèo mà. Nhờ cô mà tôi lại có một bụng đầy thịt bò nướng thơm ngon béo ngậyyy rồi. Mà không phải các cô đang định dỗ béo tôi đấy chứ. Có lẽ hôm nay hai ngươì họ có vẻ vui quá đà nên uống có chút nhiều. Cũng may là quán ở gần nhà nên tôi cũng bớt lo, chứ chẳng may hai cô này mà say quên trời quên đất thì tôi chẳng biết phải làm sao nữa. Sau khi đưa đựơc thư kí Choi về đến nhà, Victoria cũng cố gắng gục lên gục xuống mà chạy về đến nhà.Mò mẫn tìm chìa khóa cửa, khó khăn lắm cô mới lê được thân mình vào phòng, để cơ thể rơi tự do lên giường rồi ngủ thiếp đi. Tôi thở dài rồi đi ra ngoài phòng khách. Có lẽ tôi phải biến thành người một chút rồi. Chạy vào mượn đỡ áo choàng tắm của cô khoác vào rồi sẵn tiện lấy khăn vào lau người cho cô. Thời tiết gì mà lạnh lẽo quá đi mất, chỉ tội cho tôi chỉ khoác mỗi cái áo choàng tắm. Biến thành người thì bộ lông ấm áp của tôi cũng mất theo. Giúp cô sửa lại dáng nằm cho ngay ngắn rồi kê gối lên đầu cô. Cởi bớt lớp áo lạnh mắc tiền mà cô đang mặc, kể cả đôi highheel màu đen tuyệt đẹp mà cô đang mang. Dường như được cởi bỏ đi lơp áo nặng nề cũng làm cô thoải mái hơn một tí, cơ mặt củng giãn ra.
Tôi không dám đụng chạm mạnh vào cô nhiều vì sợ cô thức giấc và như vậy sẽ lớn chuyện nên tôi đang làm mọi thứ nhẹ nhàng hết sức có thể. Tôi đang phân vân xem là có nên lau sơ người cho cô không vì cuối cùng vẫn là sợ cô thức giấc ㅠㅠ. Các cậu à Jung Soo Jung tôi đây đang đấu tranh tư tưởng đó!! Thôi thì cứ lau cho thân nhiệt của cô giảm xuống cái đã, tôi cũng chỉ dám lau đại khái tay, chân và mặt cho cô thôi. Công nhận da của cô mềm mại thật °~° làm thôi chỉ muốn nựng cái má phúng phính ấy thôi ㅠㅠ. Bản thân mèo của tôi thích mấy thứ mềm mềm lắm, cứ nhìn thấy cái gì mềm mềm là lại không kiềm chế được, phải cào cấu cho bằng được mới thôi. Chết SooJung rồi, tôi không thể nào lau người cho cô mà nhắm mắt được, mà mở mắt ra thì lại nhìn chằm chằm vào má cô. Cíuuu ¤~¤
"Ahhh....tôi không biết đâu tại má cô quyến rũ tôi đó nhaaaa. !-!"
"Chời má ơi!!! Má gì mà nựng đã quá vậy nè??" - Krystal xúc động muốn rơi cả nước mắt.
Má cô có phải là đồ chơi không Victoria? Bóp vừa mềm lại còn kéo dãn ra được nữa chứ ㅠㅠ. Chắc tôi phát nghiện với nó mất thôiiii.
"Sunyoung ah..." - Victoria thều thào nói.
Krystal giật bắn cả người vì sợ mình vừa đụng vào cô quá mạnh làm cô tỉnh giấc.
"Soo Jung cổ tỉnh rồi, mày chết thật rồi." - Krystal ngồi chụm đầu dưới gầm giường lẩm bẩm.
"Sunyoung ah...em đâu rồi? Sunyoung..." - Victoria vừa nói vừa thở hổn hển, khuôn mặt tiết ra đâỳ mồ hôi.
Krystal vì nghe thấy cô gọi tên ai đó nên mới trồi đầu lên. Thì ra là cô mớ ngủ à? Cô gặp ác mộng đúng chứ? Krystal nhẹ nhàng lấy khăn lau mồ hôi trên mặt cô, chợt cô nắm lấy tay nó, nắm chặt đến mức như sợ nó bỏ chạy.
"Sunyoung ah...đừng đi mà... ở lại đây với chị đi...xin em" - đột nhiên cô thút thít, làm nó cũng hoảng sợ mà ôm lấy cô trấn an.