Chap 7

174 15 3
                                    

Người phục vụ bắt đầu đem thức uống ra cho chúng tôi trước. Và nó chẳng biết cô đã gọi cho mình cái gì.

"Chúc quý khách ngon miệng!" - người phục vụ nói với chúng tôi sau khi đặt đồ uống lên bàn rồi rời đi.

"Soojungie, em uống thử đi. Vì chị không biết em thích uống cái gì nên đã gọi cái này." - Victoria nói rồi đẩy ly nước về phía nó.

Đặt môi lên ống hút, nó không ngần ngại hút một hơi thật dài.

"Chị à, đây là cái gì vậy?!" - nó mở to mắt ra nhìn cô tỏ vẻ ngạc nhiên

"Em làm sao vậy chứ? Cái này là sinh tố xoài đó." - Cô chẳng thể nào nhịn cười khi nhìn thấy bộ dạng này của nó.

"Em thề đây là thứ ngon nhất mà em từng uống" - nói rồi nó tiếp tục cắm đầu vào ly sinh tố xoài hút không ngừng.

"Nè SooJungie em uống từ từ thôi. Nếu muốn chị sẽ gọi thêm cho em một ly nữa mà." - cô nói nhưng vô dụng. Cô nghĩ nó sẽ xử hết cái ly sinh tố xoài này trước khi đồ ăn ra mất.

Người phục vụ đến, trên tay cầm một khay đồ ăn đã cứu rỗi ly sinh tố bé nhỏ.

"Chúc quý khách ngon miệng." - người phục vụ nói sau khi bày đồ ăn ra bàn.

"Soojung, em ăn thử món này đi" - Victori gắp đồ ăn vào chén nó.

Krystal gắp nó lên rồi ngắm nghía, nhìn chẳng biết con gì nữa.

Krystal gắp nó lên rồi ngắm nghía, nhìn chẳng biết con gì nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ý chị là muốn nó ăn con cá chiên xù không hình dạng này ý hả.

"Nè em ăn thử đi, chăc chắn nó sẽ không làm em thất vọng đâu" - Victoria nhìn vào mắt nó.

Nghe lời cô, nó bỏ nguyên con cá nhỏ vào miệng mình. Lớp bột chiên xù giòn rụn, thịt cá vô cùng mềm và chín vừa phải đã hoàn toàn chiếm lấy tâm trí nó, quên luôn ly sinh tố xoài (chưa chắc)

"Sao nào? Rất ngon đúng không?" - Victoria háo hứng chờ đợi câu trả lời.

"Ừm" - Krystal miệng ngậm đầy cá gật đầu với vẻ mặt sung sướng.

Mặc dù bây giờ em ấy là con người nhưng Victoria vẫn có thể tưởng tượng cái đuôi của em ấy đang ngoe nguẩy không ngừng đằng sau vẻ mặt đó.

....

Nhờ có hai thần ăn uống này nên thời gian ăn sáng đã được kéo dài đến hơn một tiếng đồng hồ.

"Soojungie ah, no quá đi mất, chắc chị không thể nhấc nỗi chân mình nữa" - Victoria ngồi trườn ra ghế.

"Em cũng vậy" - Krystal ôm bụng mình.

Krytoria | Ddudungie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ