Chap 9

180 14 0
                                    

Cũng như mọi ngày, nó đều thức dậy sớm hơn cô. Điều quan trọng là để đánh thức cô dậy. Điều quan trọng gấp đôi là nhìn thấy khuôn mặt mơ ngủ của cô vào buổi sáng như để tiếp thêm sức mạnh. Chẳng hiểu sao hôm nay nó lại cảm thấy có một nguồn năng lực rất lớn đang chảy trong người mình. Có lẻ sự hạnh phúc cũng có thể biến đổi thành năng lượng

Đêm qua cô đã ôm nó rất chặt, chặt đến mức nó nghỉ rằng đã có keo dán trên quần áo của cô và nó. Đêm qua nó đã ngủ rất ngon, đêm qua Seoul không lạnh như nó đã từng.

Vì thời gian vẫn còn sớm nên nó đã để cô ngủ thêm một tí, nhẹ nhàng đẩy tay cô ra khỏi người mình, lấy chiếc gối ôm đặt vào tay cô để cô không tỉnh giấc.

Hôm qua nó đã cùng cô mua khá nhiều đồ ăn, lý do là vì nó muốn nấu cho cô một vài món ăn mà nó đã nghiên cứu trong những ngày cô đi công tác.

Mở cái tủ lạnh đầy ắp thức ăn ra, nó bắt đầu download lại những video nấu ăn mà nó đã xem trong đầu mình.

"Đã đủ chưa nhỉ?" - nó tự hỏi và kiểm tra lại nguyên liệu và công thức.

Sau nửa tiếng chật vật với món ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra thì không trong nhà bếp thì cuối cùng nó cũng đã hoàn thành. Và điều quan trọng cuối cùng để làm món ăn này thêm hoàn hảo chính là một ly hot coffee vào buổi sáng lạnh lẽo của Seoul.

Krystal đẩy nhẹ cửa phòng. Cứ tưởng Victoria vẫn còn ngủ, nhưng chị đã dậy từ lúc nào rồi. Victoria ngồi trên giường, nhìn vào khoảng trong trống, ánh mắt vô định, mặt vẫn có vẻ là còn mơ ngủ. Không phải đây là lần đầu nó nhìn thấy cô như vậy. Vào mỗi buổi chiều, những lúc mặt trời lặng hay những đêm không sao. Cô lại đứng thần ra nhìn vào khoảng không vô định. Ánh mắt như chứa nhiều nỗi buồn, rất nhiều chuyện muốn nói nhưng lại không nói ra, dường như cô chỉ muốn giấu nó cho riêng mình.

Mỗi khi nhìn thấy cô như vậy, nó lại càng muốn tìm hiểu trong đầu cô rốt cuộc đang suy nghĩ chuyện gì, muốn giúp cô giải toả những phiền muộn, muốn được làm cô cười và hạnh phúc. Nó còn mong muốn có thể trở thành một người có thể lắng nghe những điều cô muốn kể, thành một người để cô có thể dựa vào.

"Victoria, em có bất ngờ cho chị nè!" - Krystal cầm thức ăn trên tay vui vẻ bước vào và đặt trên giường cô.

Victoria có hơi bất ngờ một tí, vì cô chẳng nhận ra em ấy bước vào phòng lúc nào.

"Chị không nghĩ rằng em biết nấu ăn đó Soojungie" - cô vui vẻ nhận lấy thức ăn từ tay nó.

"Em chỉ làm theo mấy video nấu ăn thôi mà." - Krystal cười ngượng

Và nụ cười của Victoria đang dần dập tắt khi nhìn thấy dĩa thức ăn em ấy làm cho cô. Krystal làm cho cô một dĩa bánh pancake nhưng cô không biết đây là bánh pancake hay bánh socola nữa, phần mặt bánh đều bị khét cả rồi, kể cả mật ong và bơ đều bị chảy ra. Và cô không nghĩ rằng mình có thể ăn được thứ này đâu.

 Và cô không nghĩ rằng mình có thể ăn được thứ này đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Krytoria | Ddudungie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ