Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel)

2.3K 49 4
                                    

Author's NOTE:

Siguro maraming naguguluhan kung sino ba talaga ang mas bagay kay Daniel Padilla...

Si Julia Montes ba o si Kathryn Bernardo?

Maraming wattpad stories ang naglalaban para sa sagot sa tanong na yun.

Ehh...

AKO.. Gumawa ng paraan para matapos na ang away na to.

Kung dalawang Daniel Padilla ang gumanap?

At kambal?

Eh ayun!

Edi masaya na!

This is a story of LOVE.....

On the left:

"Anu na naman ba tong pakulo mo na to ha DJ?"

"Pwede ba! Nanliligaw nga diba Julia? Chumibog ka na lang nagugutom na ko eh"

On the right:

"Miss me Chandria?"

"Of course baby. I miss you!!"


Also a story of DRAMA.....

On the right side:

"Ma! Why did you do this to me!? You promised no secrets, but because of your fear of Papa you kept this secret to me? Na meron akong kakambal?"

On the left side:

"Nay naman! Da't sinabi niyo agad sa akin! Hindi yung nagtatago kayo ng sikreto tungkol sa kapatid ko ta's ganun ganun lang? Bigla bigla niyo kong pinamimigay? Anu ba yan NAY!"

And a story of Comedy...

"Julia? Bakit ngayon ka lang dumating ha? Siguro may syota ka na noh?"

"Syota? Nakakain ba yun?"

..

"Chandria, muntik ka nang mamatay! Sana hindi ka na pumunta doon!"

"Ma, patay agad? Oh. Sorry poooo!!!!"

Itong story na to,

ang aantig sa inyong mga damdamin...

At sa inyong mga puso at diwa..... well, siguro pati lungs kasi may mga part na hihingalin kayo sa kakatawa. XD

So sana tangkilikin niyo rin ito! :)))))

Maganda ba yung plot ha? Aminin. Wahahaha!

Do comment, vote and become a fan. COMMENT PLEASE! WAG MAGING SILENT! Hindi po ako nang-aaway kung hindi ako ang nagsimula. Ha? :)

Penge na ring kiss and hug. 

~James

Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon