(Vice Ganda enters)
Vice: HHHOOOYY!! NASAN NA BA YUNG MGA GROWLING TIGERS NA YUN? Naku lang!!!!
(Julia and Dan enter)
Julia: Ate Vice? Nu pong ginagawa niyo dito?
Vice: Wag mo nga akong ma-PO PO. Bata pa ko noh.
Dan: Well, how old are you?
Vice: Ah. Eh.. Age is just a number.
Dan: Then why are you making it so hard to tell us that number?
Vice: Maka-English to! Nasa England ka pogi?
Dan: My family went th~
(Tinakpan ni Julia ang bibig ni Dan)
Julia: OKAY! So, ano nga po ang ginagawa niyo dito?
Vice: Bakit niyo ko pinapaalis? May lakad kayo? Aba nakakahiya naman sa inyo! EDI WOW!
(Otor enters)
Otor: Aba siga ka ah!? May shooting kami dito. Dun ka nga sa farm.
Vice: At ano namang gagawin ko sa farm?!!!
Otor: Magshopping ka dun. MALAMANG MAGTANIM ANO BANG GINAGAWA FARM?
Vice: Huh. Tandaan niyo tong araw na to. Makakabangon din ako at dudurugin ko kayo!
Otor: Pino dapat ang pagkakadurog ah?
Vice: CHE!
(Vice exits)
Otor: Oh game na. Dami talagang pauso. ENJOY!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KP#23 - Ako talaga?
<= Julia's POV =>
Naks nag-update siyaaa.
(Otor: -___-)
Yieee. Update ulit.
(Otor: -____________-)
O sige na nga. Ang seryoso masyado nitong otor na to. Karindi.
Okay, so start na nga pala ng klase ngayon. Walang pangalan yung university eh, kasi baka sabihin nung ibang may-ari ng school mas bongga yung kanila. Kadiri naman. May mga lumot pa sa pader *flips hair* So pinangalanan naming NO NAME University yung papasukan namin.
Hindi naman daw kasi Padilla University yun. Padilla lang kasi ang may-ari, pero hindi daw yun yung pangalan nung school. Shortcut daw. Eh ayaw ni Tita Karla na iyon yung ipangalan. Masyadong mayabang yung dating. Wala eh. Padilla kasi.
Ang lakas ko maka-Tita, akala mo manugang na HAHAHA.
By the way, kaya ko sinabi yung about sa NNU eh kasi magkalapit lang yung Toursim building sa Engineering. Meaning, kami ni Chandria and Zharm sa Tourism tapos yung mga boys eh sa Engineering. Di naman daw sila magkaklase. Pero kaming girls, oo. We're classmates.
O diba ang taray ko na din, umi-English na din. Haha! Tinuruan ako nung dalawa, kas idaw kailangan daw sa course namin kaya aaralin ko pa rin.
Well, ngayon, naghahanda pa lang naman ako para sa First Day! Yipee.
BINABASA MO ANG
Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}
FanfictionIisang Kathryn Bernardo. Iisang Julia Montes. Dalawang Daniel Padilla???? Luh. Paano na? Eh kung sa iisang DJ pa lang laglag na mga panga niyo, paano na kaya kung dalawa pa? Ano pa ang malalaglag? Read the story and be a fan. KathNiel AND JulNiel, a...