KP#25

292 9 4
                                    

(Bea Binene enters)

Bea: Ay sorry maling pinto

(Bea exits)

(Bea Alonzo enters)

Bea: Pinapatawag niyo daw po ako? (titingin sa paligid. Duck face. Wala namang tao)

(Bea exits)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KP#25 - #Kambal

<=Zharm's POV=>

Anong meron sa pangalang Bea otor?

(Otor: Wala lang. Napagtripan ko lang ulit)

May mental hospital dito sa min. Mura lang gamutan. Gusto mo iinquire kita?

(Otor: Ba't di ikaw)

AH. GRRRR.

-___-

You will never have a good conversation with that kind of junk. 

Anyway, my point of view!!! Yehey yehey. Jollibee Pancit Canton Krushers McFlurry. AY JUSKO! Nababaliw na rin ako. Dapat siguro magseminar na ako tungkol sa parental guidance.

By the way, highway expressway laway, pampahabang mga way..... Akin ang POV na to dahil this time, hindi muna si Chandy and DJ ang center of attraction. Pero may moments pa rin sila, kaso dahil may bago tayong character na si Papa James at siya ang magiging kakompetensya ni Dan sa puso ni Jules, edi wow.

Papalapit na pala kami sa mga boys... at kay Diego.

"Hi guys! Eto nga pala. Si James Reid Andres. Classmate namin sa tourism." sabi ko. Kasi hindi naman ipapakilala ng dalawa tong si pogi eh.

"I know him. He's the brother of Sofia right?" tanong ni Albie.

Tumango lang si James

..

O_O

KAPATID NI SOFIA TONG SI JAMES???!!!??!?!?!?!?!?

"You know my sister?" tanong samin ni James.

"Of course. She's, uhmmm, maputi and mal-'" sabi ni Chandy pero tinakpan ko yung bibig. Baka MALANDI yung isunod niya eh.

"..And Mala-She's Dating the Gangster ang mukha. Maganda siya ah" sabi ko na lang. mamaya niyan madamay pa tong si James sa kalokohan nitong dalawang girls. Inalis naman ni Chandy yung kamay ko sa bibig niya.

"Tsss. Don't worry Zharm. I know her since birth. We were twins." sabi ni James.

O_O

INAAAAYYY!!!! TAMA NA PO ANG REVELAATIOOONSSS!!!

"TWINS!!??" sabay-sabay pa ang barkada. Pero hindi na ako nakisabay. Saka pala si Albie hindi rin nagulat.

"Yep. We are fraternal twins. And we are total opposites. Others might say" sabi ni James. "Kaso, si Soph ang may advantage. Kasi siya yung healthy, ako yung sakitin."

Dami kong nalalaman sa Earth Juice colored.

Pansin ko lang. Wala yung kambal?

"And you're not gonna believe this." sabi ko. "May kambal din kasi sa amin."

"Who?" sabi niya "Is it Julia and Chandy?" at tinitigan niya yung dalawa na tinitimbang kung magkahawig sila.

"Uhhh hindi. May kabarkada pa kami. na kambal. Lalaki sila." sabi naman ni Neil.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kambal Pogi (Kathniel AND Julniel) {SLOOOOOOOOW UPDATE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon